Basic Nightly Skincare Routine

Hello Beauties!

Xin chào các bạn tới post đầu tiên của mình. Trong bài này, mình muốn tập trung vào những bước làm đẹp căn bản nhất nhưng lại cực kỳ quan trọng với làn da của chúng mình, đó là DƯỠNG DA BAN ĐÊM. Như các bạn đã biết, dưỡng da vào ban đêm giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da khi chúng ta ngủ. Thế nhưng, không phải bạn gái nào cũng có đủ thời gian hoặc điều kiện để hoàn tất những bước rườm rà cho việc dưỡng da mỗi tối. Với tiêu chí Nhanh – Rẻ – Đẹp, mình sẽ hướng dẫn các bạn những bước dưỡng da đơn giản nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất (nhiều cái nhất quá nhỉ :P)

Bước 1: Tẩy và Rửa

20160330_170413000_iOS
Natural Republic Cleansing Tissue
  • Tẩy Trang là việc rất rất rất là quan trọng cho dù các bạn có trang điểm hay không, trừ khi cả ngày đó các bạn chả bôi trét thứ gì lên mặt. Đặc biệt là son môi, mascara và kem chống nắng là những thứ mà sửa rữa mặt khó có thể làm sạch hết. Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể sử dụng các loại khăn giấy tẩy trang của những thương hiệu đáng tinh cậy như Neutrogena, The Face Shop…; hoặc các bạn có thể sử dụng các loại dầu dừa, dầu olive với thành phần hoàn toàn tự nhiên.
20160330_170839000_iOS
Kiehl’s Ultra Facial Cleanser – Boscia Exfoliating Peel Gel
  • Rửa Mặt với Sữa Rửa Mặt phù hợp với làn da của bạn, và nhớ massage nhẹ da mặt theo hình xoắn ốc. Sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước. Dùng bông tẩy trang để lau mặt, nếu dùng khăn mặt thì nên thay ngay sau mỗi lần xài.
  • Tẩy Tế Bào Chết: Bước này các bạn chỉ cần thực hiện 2 lần một tuần. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ kết hợp với tẩy tế bào chết, các bạn có thể tìm mua để tiết kiệm được túi tiền.

Bước hai: Bảo Vệ:

20160330_170543000_iOS
Etude House Wonder Pore Toner
  • Toner hay Nước Hoa Hồng: Các bạn không cần đầu tư nhiều vào toner vì thành phần của chúng cũng không khác nhau mấy. Nhưng với những bạn có làn da nhạy cảm hay da dầu, mình khuyên các bạn nên dùng loại alcohol-free toner.
20160330_170652000_iOS
History of Whoo Spot Brightening Ampoule and Hwanyu Eye Cream
  • Các loại kem đặc trị: tùy thuộc vào những vấn đề mà da các bạn gặp phải, các bạn có thể sử dụng những loại kem chuyên dụng để phục hồi làn da của mình.
  • Kem Mắt là sản phẩm các bạn nên đầu tư bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, không ai muốn ra ngoài với một cặp mắt thâm đen hay sưng húp lên. Các bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ bằng ngón áp út và chấm nhẹ lên vùng quanh mắt, vậy là không cần phải thấp thỏm sẽ thức dậy với bộ dạng gấu trúc nữa.

Bước ba: Dưỡng Ẩm:

20160330_170750000_iOS
Kiehl’s Ultra Facial Cream
  • Kem Dưỡng Ẩm cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da khi các bạn ngủ, nhất là khi ngủ trong phòng kín có máy lạnh rất dễ khiến cho da bị mất nước và khô. Các loại kem ban đêm đều có thành phần dưỡng ẩm cho da, các bạn không nên bỏ qua bước này mỗi tối.

Chỉ với các bước cơ bản trên, các bạn có thể an tâm đi ngủ với làn da được dưỡng kỹ càng. Với nhiều bạn, cả đống bước trên có lẽ rất dư thừa . Tuy nhiên, dưới cái thời tiết khắc nghiệt và ô nhiễm bây giờ thì mình thấy nhiêu đó có khi còn chưa đủ. Các bạn cứ coi đây như là một việc làm đầu tư và chắc chắn sẽ có thành quả 🙂 Hãy xem việc chăm sóc da ban dêm như một thói quen trước khi ngủ nhé…

Hope you find this post helpful. If so, please give it a thump up and share to your friends <3

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *