Speed Up Morning Beauty Routine

Hello Beauties,

10678860_10204307308860758_3487474765626339038_n

Cả thế giới đang “hân hoang” chào đón mùa tựu trường và mình cũng thế mặc dù đã chính thức bị “đuổi học” được mấy tháng rồi. Những kỷ niệm về thời học sinh “trầy trụa” cứ vậy mà ùa về. Ừ thì chuyện là mình được xếp vào hàng cú đêm hay “thức khuya dậy trễ,” thế nên sáng nào cũng mặc cho báo thức kêu réo in ỏi (hồi xưa là ba má hù xách roi đánh) thì mình vẫn nằm lì không chịu dậy. Mà một khi đã dậy thì cũng gần sát tới giờ đi học. Thế nhưng ai lại muốn đến lớp với bộ dạng “gấu trúc” để bạn bè hốt hoảng xa lánh. Vì vậy, sau đây mình sẽ chia sẻ những bí kíp giúp các bạn RÚT NGẮN THỜI GIAN LÀM ĐẸP vào buổi sáng đút kết từ kinh nghiệm của chính bản thâ n.

Trước hết, việc đầu tiên mình làm ngay khi thức dậy là uống 1 ly nước để lấy tinh thần cho ngày mới. Đặc biệt, mình không bao giờ dùng kem rửa mặt vào buổi sáng. Lý do thì hẹn dịp nào tiết lộ sau. Tùy vào đêm trước đó nếu mình có sử dụng kem trị mụn hoặc mặt nạ ngủ, thì mình sẽ làm sạch da bằng Cleansing Water. Sau đó thì mình dùng nước Toner để cân bằng da.

4b56e31b-a42a-4f96-b69d-f2e7fd89c35d_1-1e9b4dd85a34a9d70f054242d8748348
Simple Micellar Cleansing Water

Nếu không có nhiều thời gian, mình sẽ bỏ qua tất cả các loại kem dưỡng da mà chỉ dùng kem dưỡng ẩm, đến kem mắtkem chống nắng. Vào những ngày đẹp trời, da mình bỗng dưng mịn màng không chút tì vết thì mình bỏ qua luôn việc trang điểm mặt. Tất nhiên không phải sáng nào cũng được như vậy, nên mình thường dùng cushion để dặm nhẹ lên da nhằm che tạm khuyết điểm, và giúp da thêm sáng mịn.

20160407_213627000_iOS
Innisfree Amploule Intense cushion in True Beige

Mình có nhỏ bạn mỗi lần ra ngoài mà không kẻ chân mày thì liền bảo trông nó như “naked” ra đường. Quả thật cặp chân mày rất ư là quan trọng. Nó có thể biến bạn từ lọ lem thành công chúa trong tích tắc mà chả cần khóc lóc nhờ bà tiên. Thêm nữa, các bạn nhớ là không được để đôi môi khô ráp ra đường nhé. Dùng son dưỡng môi có màu vừa có thể tiết kiệm thời gian mà trông cực tự nhiên.

freshlip
Fresh Sugar Lip Treatment

Điệu đà hơn một chút, mình sẽ dùng ngón áp út để thoa một lớp phấn mắt màu neutral (nâu hoặc cam) lên phần bầu mắt, và dùng chì kẻ mắt kẻ một đường thật mỏng sát viền mí.

Còn tóc thì các bạn có thể tùy cơ ứng biến, hoặc cột hoặc búi hay để xõa tự nhiên. Mình không sỏi việc làm tóc nên cứ thế mà đuôi ngựa đi học vào mấy ngày tóc xấu.

girls-alarm-clock

Đó là “typical morning routine” của mình. Sáng nào cũng như sáng nào, vội vã chạy đi học với vô số điều nếu như trong đầu. Nếu như tối qua không mê phim qá. Nếu như vặn báo thức sớm hơn. Nếu như báo thức kêu một cái là dậy. À, mà nếu như vậy thì làm sao có bài viết này được nhỉ?

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho những bạn lỡ có trót ngủ quên cũng trông “rực rỡ” khi ra ngoài. Chúc các bạn đi học vui 🙂

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *