Review Path McGrath LABS Lust 004 in Vermillion

Hello Beauties,

20160916_065303000_ios

Đầu tiên sẽ là phần “tự thú của tín đồ mê làm đẹp,” ăn theo bộ truyện nổi tiếng giống na ná tên. Quả thật ngành công nghiệp làm đẹp rất biết cách lấy tiền của các chị em. Đặc biệt là Path McGrath LABS Lust 004 với đầy đủ tiêu chí mẫu mã bắt mắt, nắm bắt xu hướng và thêm cái mác “sản phẩm giới hạn” thiệt là làm chúng ta điêu đứng. Và tất nhiên là sản phẩm được bán hết với tốc độ ánh sáng. Giá bán lẻ $25 (khoảng 550 ngàn) cho một cây son, $60 (1 triệu 3) cho 1 set giống mình và $150 (3 triệu 3) cho 1 set đầy đủ các sản phẩm.

1-pat-mcgrath-labs-lust-004-lip-kit-collection-makeup-lipstick-atelier-versace-models
Full Set $150

Set của mình có tên là Vermillion gồm 2 màu son Venom 1 và Venom 2, 1 cây gloss, 2 hủ nhũ vàng và đỏ. Mình thật ra muốn mua set Flesh màu nude hơn, nhưng như đã nói, set đã được bán hết sạch. Và set Blood thì trông “dramatic” quá nên mình cho qua.

20160916_065614000_ios

Mình cực thích bao bì của McGrath với mấy hạt sequin hồng hồng lấp lánh. Mình đã trưng dụng để trang trí trong lọ. Son với 2 màu đỏ tươi và đỏ bầm phù hợp với mùa thu sắp tới. Vì da mình thuộc tông tối nên mình cũng khá ngại màu đỏ tươi. Son lên màu rất mịn, chỉ cần đánh nhẹ lên môi thôi mà đã lên màu khá rõ. Thật chất không cần bôi đi bôi lại nhiều lần mà màu vẫn lên đều. Son bóng thì ngược lại, theo mình son khá dày và khó để bôi. Phải dùng đến cọ để đánh đều son bóng lên môi.

20160916_065230000_ios

2 hũ màu nhũ kèm theo chỉ có màu vàng là gây ấn tượng với mình. Màu nhũ vàng cực kỳ sang, có thể kết hợp với cả 2 màu son hoặc dùng riêng với son bóng. Mình nghĩ mùa Halloween sắp tới màu này chắc chắn sẽ được mình “sủng ái.” Còn với màu đỏ kim tuyến thì có nhược điểm là khó lấy sản phẩm ra khỏi hủ. Vì hạt kim tuyến khá to nên đánh lên môi nhìn rất rời rạc, và chỉ hợp với son màu đỏ tươi.

giphy

Nhìn chung thì set son của McGrath khá là chất lượng và ấn tượng. Mình hài lòng với màu Venom 2, và màu Venom 1 cũng được xem là “thử thách” dành cho mình. Mình đọc review bảo rằng có thể kết hợp để đánh son ombre từ 2 màu trên. Mình sẽ thử và update sau nhé.

Thank you for reading!

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *