Beauty Tips for Fall

Hello Beauties,

Bây giờ ở Seattle cũng bắt đầu sang thu. Vào thu thì cũng có nhiều thứ tự dưng thay đổi lắm. Ví dụ như thời tiết “bỗng dưng muốn khóc” không biết sao mà lần. Cây cối thì lần lượt “thay áo” xanh thành áo vàng. Còn mình thì thay mấy bước dưỡng da hằng ngày, và đổi luôn cách trang điểm để phù hợp với những ngày mưa mùa thu.

body-butter-stack
Body Butter của The Body Shop (ảnh Internet)

Da mình vào những lúc chuyển mùa đặc biệt khô, và dễ bị bong tróc. Vì thế, mình phải thay kem dưỡng ẩm “mạnh” hơn loại mình hay dùng vào mùa hè. Tùy vào nhu  cầu của từng loại da mà các bạn có thể thêm hoặc bớt những bước dưỡng da. Vì thời tiết lạnh sẽ làm tăng sự cọ sát giữa quần áo với da, gây khô rát và khó chịu. Sử dùng Body Butter cho cơ thể, và đặc biệt là phần tay và chân sẽ giúp da mịn hơn và ít bị ma sát hơn.

vaseline-rosy-lips
Vaseline Lip Therapy (ảnh Internet)

Da môi của mình tất nhiên cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mình thường xuyên bôi son dưỡng mỗi khi ra ngoài, bởi đôi môi khô nứt sẽ khiến bạn trông như đang bệnh ấy. Trước khi đi ngủ, mình cũng dùng Vaseline để thoa lên môi giúp dưỡng ẩm da môi cả đêm. Đặc biệt, khi bị bong da môi, các bạn không được lột nhé. Các bạn hãy thoa son dưỡng môi hoặc Vaseline lên rồi dùng bông tẩy trang chùi nhẹ nhàng nhiều lần lên môi sẽ lấy đi được phần da chết.

20160408_101238000_ios
Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock

Tuyệt đối không được quên dùng Kem Chống Nắng mỗi ngày. Mọi chi tiết xin “liên hệ” bài viết sau.

mac_sku_m3ln10_640x600_0
Son M.A.C màu Dark Side

Mình thích dùng những gam màu tối để trang điểm vào mùa thu. Đặc biệt là son màu tối kết hợp với contour.

313d86cedc1bf5b19a388432cc9adb3a

Vào những ngày mưa, mình thích trang điểm theo kiểu “mặt mộc” bởi thể nào mưa cũng sẽ làm trôi bớt phấn son, tệ hơn sẽ làm nhòe lớp trang điểm làm mình trông như lọ lem (hay Haley Quinn cũng được). Những sản phẩm Waterproof ví dụ như mascara hay eyeliner cũng được lên ngôi vào những ngày mưa. Các bạn nên dùng primer cho mắt để giữ màu mắt lâu hơn nhé.

1817922289-0c432052e000d0b76edf37cd08129a31

Mình cực thích những ngày mưa. Đặc biệt là những ngày được làm biếng nằm cuộn tròn trong chăn và mở banh cửa sổ để nghe tiếng mưa. Tuy mưa đôi lúc rất phiền, nhưng nó lại đem tới cho bạn nhiều cảm xúc khác nhau, nhiều khi không tài nào hiểu được.Hy vọng những tip trên sẽ giúp các bạn yêu những ngày mưa mùa thu hơn <3

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *