Products I Regret Buying Pt. 2

Hello Beauties,

Products I Regret

Lại chuyện đồ mua rồi để đó. Nhiều khi chỉ vì một phút nông nổi không kiềm lòng là lại đi tha ti tỉ thứ về, nhưng như thế thì mới có bài để viết cho các bạn đó. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như màu sắc hay chất lượng mà những sản phẩm đấy lại không hạp với mình. Mình sẽ liệt kê đầy đủ lý do cụ thể để các bạn tham khảo. E hèm, phần tiếp theo của “Những Món Đồ Mà Mình Hối Hận Vì Đã Mua” bắt đầu:

The Colour Pop X Jenn Im Collection

Mình là fan của cô nàng Youtuber Jenn Im, vì thế khi biết hãng Colour Pop đã hợp tác với Jenn trong bộ sưu tập mới, mình chẳng ngần ngại đã mua trọn bộ. Son của Colour Pop trước giờ luôn được đánh giá tốt. Son lên màu đẹp, và giá thành thì cũng phải chăng. Bộ sưu tập bao gồm son lì Jenneration X cam san hô, kẻ môi và son nước Dohee cam đào, cùng 4 hũ phấn mắt với tên Jenn Ne Sais Quoi.

20161008_014608000_ios

Trừ cây kẻ môi mình không mua, và cây son nước Dohee lúc dọn nhà bị mất, thì những sản phẩm còn lại đều không làm mình vừa ý. Không phải vì chất lượng kém, mà là vì màu sắc thực sự không hợp với da của mình. Đầu tiên là màu son cam san hô, da mình thuộc kiểu rám nắng nên màu cam làm cho da mình trông tối hơn. Thứ hai, mình không thích dòng son lì của Colour Pop bởi màu trôi cực nhanh và phải đánh đi đánh lại nhiều lần mới được màu như ý. Mình ưng em màu cam đào Dohee hơn nhưng rất tiếc em đã bị trôi dạt về nơi nào không biết T.T

20161008_014527000_ios

Màu phấn mắt lên đẹp, ăn màu và lâu trôi. Mình thích bộ phất mắt ở chỗ nó bao gồm cả màu nhũ lẫn màu matte, nên có thể dùng kết hợp cho smokey eyes hay dùng riêng lẻ đều được cả. Mình chỉ quan ngại mỗi màu Trois gam nâu đỏ, khó để phối màu. Còn những màu khác thì khá là basic, và mình cũng sở hữu những màu đó đó trong mấy bộ bảng mắt khác của mình.

Tóm lại, bộ sưu tập này chỉ mua để ủng hộ cho Idol của mình vậy thôi.

20161105_062824000_ios

Marc Jacob Beauty Le Marc Lip Crème Lipstick in Core Cora

Package của em quả thật rất sang chảnh. Nhưng điều khiến mình shock nhất là phần son cực kỳ ít, lúc xoay hết thanh son mà mắt mình cứ trợn tròn kiểu không tin được. Bỏ chuyện đó sang một bên thì tương tự như cây Jenneration X, màu của cây Marc Jacob này không hề hợp với màu da của mình. Mình rút ra được bài học xương máu là không bao giờ đụng tới mấy màu son tông cam nữa, chúng thực sự làm cho da mình tối sầm đi.

20161105_062753000_ios

Chất son của Marc Jacob khá mịn, lên đều màu và vì dòng Crème Matte nên tạo được “effect” như dùng son nước. Son được quảng cáo là giúp giữ ẩm cho môi, nhưng khi đánh lên thì nhìn môi mình trông khá nứt nẻ. Mình mua em này với mục đích để dùng hằng ngày, nhưng rất tiếc em lại bị đày vào lãnh cung không chút thương tiếc.

Benefit Cosmetics High Beam Liquid Face Highlighter

20161105_062906000_ios

Em này là quà của bạn mình tặng nên cũng có chút ngại khi đưa em vào danh sách. Mình khá là hào hứng lúc được tặng  vì High Beam của Benefit được đánh giá cao. Thiết kế của sản phẩm như một chai sơn móng tay, các bạn lấy sản phẩm với lượng vừa đủ bằng cọ và chấm lên vùng muốn highlight rồi tán đều sản phẩm lên da.

20161105_062940000_ios

Điểm cộng theo mình là màu highlight rất đẹp, màu hồng nhũ lóng la lóng lánh, và cũng rất tiện dùng theo nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm dễ bị đặc, nếu không nhanh tay tán đều thì sẽ bị lấm chấm kem nhũ trên mặt. Mình thấy khó chịu mỗi khi sử dụng ẻm, nên đã quyết định để em một bên và chỉ dùng để highlight cho cơ thể thay vì mặt.

Lưu ý: Những bình luận về các sản phẩm trên đều mang đậm tính chủ nghĩa cá nhân. Nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì về những sản phẩm trên, mình sẵn sang thu nhận. Ngoài ra hãy share và like thật nhiều nhé :3

*** Theo dõi các bài khác của series Products I Regret Buying tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *