Empty Beauties 4: White Edition

Hello Beauties,

20161130_024750000_ios

Mới đây là mình lại có bài viết về các sản phẩm dùng hết, công nhận sức xài của mình nhanh thật ^^ Tình cờ ở chỗ là cả bốn sản phẩm kỳ này đều có màu trắng trùng hợp với mùa lễ Giáng Sinh sắp tới. Mình tạm gọi chuyên mục Empty Beauties kỳ này là Lễ Hội Trắng. Gọi tên nghe kiêu nhỉ.

Ohui Extreme White Skin Softener

Nước hoa hồng với công dụng dưỡng trắng da và xóa nhòa vết thâm. Mình mua sản phẩm này chung set với chai Emulsion. Giá thành của em này sẽ không hề thấp tí nào.

419tam-mz4l-_sy355_
Đây là set mình mua (ảnh Internet)

Ưu điểm theo mình sản phẩm làm tốt công dụng tức là cân bằng da sau khi rửa mặt, và cung cấp thêm độ ẩm nữa. Da mình cảm thấy mát và mịn hẳn sau khi sử dụng. Chưa kể mùi cũng khá dễ chịu, nhưng mình là fan của những sản phẩm không mùi nên cho qua.

Theo mình sản phẩm khá đắt đỏ so với dung tích. Mình xài em này vỏn vẹn 2 tháng là đã hết sạch. Da mình cũng thuộc loại cần trắng và mình cũng bị thâm vài chỗ do dễ bắt nắng, thế nhưng xài hết cả chai rồi mình vẫn không thấy cải thiện nhiều.

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

20161130_024928000_ios

Nếu chấm theo thang điểm 10, mình sẽ cho em này 11 điểm. Mình không biết miêu tả tình yêu lớn lao mình dành cho em này ra sao. Đây là sản phẩm của Kiehl’s mà mình ưng nhất.

Đầu tiên, sản phẩm không hề có mùi, không hề cay mắt. Thứ hai là sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy da trở nên mịn màng chứ không phải kiểu sạch kin kít. Điều này có nghĩa sản phẩm không làm da bạn bị mất nước gây khô rát. Nhưng đừng nghĩ là da bạn sẽ không được rửa sạch. Mình đã kiểm chứng với son môi và cả chì kẻ mày, đánh bay không dấu vết nhé.

20161130_024820000_ios
Sản phẩm không nhiều  bọt lắm

Sản phẩm có giá thành phải chăng với dung tích khá nhiều. Chỉ cần một lượng tí ti thôi là đã đủ rồi. Nhiêu đó là đủ thấy sức hút của em này rồi nhỉ. Bonus thêm là em này phù hợp với mọi loại da do tính năng dịu nhẹ của mình.

History of Whoo Spot Brightening Ampoule

41J7N8I2ikL._AC_UL320_SR318,320_.jpg
Cả Bộ Sản Phẩm (ảnh Internet)

Như đã nói da mình cực ăn nắng nên nhiều khi không sức đủ kem chống nắng, mình sẽ bị thâm vùng gò má. Chưa hết, nhiều khi bị nổi mụn độc, tuy trị được mụn nhưng vết thâm vẫn còn. Thật đau lòng!

Sản phẩm này đã giúp da mình cải thiện được phần nào những vết thâm đen đáng ghét kia. Sản phẩm này được bán theo set kèm theo một kem chống nắng dạng thỏi. Lưu ý là các bạn phải thật kiên nhẫn mới thấy được kết quả, không phải một hai lần là vết thâm biến mất liền đâu.

20161130_024856000_ios

Tuy nhiên sản phẩm có mùi nhân sâm (?!?) khá nồng, mặc dù chỉ dùng một lượng nhỏ. Các bạn chỉ cần bôi sản phẩm lên vùng nám chứ không cần bôi hết mặt.

Innisfree Long Wear Cushion SPF50/PA  +++

Từ khi khám phá ra cushion, mình dường như ít đánh foundation và phấn nền hẳn. Chỉ cần lôi em này ra chấm chấm là có thể tự tin ra đường.

20160407_213627000_iOS

Innisfree Cushion cũng khá là đa năng khi kết hợp cả kem chống nắng, và sản phẩm thì lại rật dịu nhẹ. Đánh lên mặt không bị bức, và có đi cả ngày thì cũng vẫn tỏa sáng như thường. Nhìn em nhỏ gọn vậy thôi chứ dùng lâu lắm. Tip nhỏ cho các bạn là khi ấn mà không lấy được kem, các bạn dùng nhíp lật lại miếng cushion là lại thoải mái dùng tiếp thôi.

Đặc điểm của các loại kem nền Hàn Quốc nói chung chính là giới hạn về màu da. Mình phải trộn cushion với foundation mới được lớp phủ vừa ý. Mình hay xịt kem nền trực tiếp lên miếng cushion rồi cứ thế mà dùng. Sản phẩm theo mình là đáng giá và dễ sử dụng.

Hy vọng các bạn thấy thích bài viết trên. Hãy like và share nhiệt tình nhé <3

*** Theo dõi các bài khác của series Empty Beauties tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *