Empty Beauties // Đồ Làm Đẹp Dùng Hết Ep 5

Hello Beauties,

christmasconcert

Đợi mãi cũng thu thập kha khá các sản phẩm dùng hết để review cho mọi người đây. Lại tiếp tục với các sản phẩm dưỡng da. Nhìn lại thì mới để ý hết hơn nửa các sản phẩm mình review trong mục này đều là dưỡng da. Lý do lớn nhất là vì hằng ngày mình ít khi trang điểm lắm, vẫn mua đều đều nhưng mấy khi đụng vào. Kỳ này sẽ là 3 sản phẩm đa số đến từ đất nước Hàn Quốc, cùng tiếp tục series Empty Beauties nào…

Tosowoong Propolis Sparkle Ampoule

sparkling-ampulse
ảnh Internet

Mới khoảng năm ngoái thôi, mình bắt đầu tìm hiểu về các cách chăm sóc da Hàn Quốc. Mình miệt mài tham khảo các bước, có bước nào hay ho là mình mua sản phẩm về dùng thử liền. Và Propolis Sparkle Ampoule chính là kết quả của công cuộc tìm hiểu này. Dành cho các bạn không biết Ampoule là gì, nó là sản phẩm tương tự như Serum nhưng đậm đặc hơn và có thể đẩy nhanh dưỡng chất cho da hơn Serum. Được chỉ định là nên dùng trước serum (và cả essence).

Thật ra mình mua là vì “ham hố”, nên sau khi dùng được vài bận, lên tìm hiểu lại kỹ thì thật ra công dụng của em này rất là chung chung, không có gì nổi trội. Nói cách khác, những sản phẩm dưỡng da bình thường của mình cũng có công dụng tương tự, mình hoàn toàn có thể không cần dùng tới em Ampoule này. Lý do mình không đày em vào lãnh cung là vì em vẫn dùng được, không gây kích ứng hay bất kỳ ảnh hưởng nào lên da mình.

Mình khá thích kiểu dáng của lọ, nhám nhám trông khá sang. Chưa kể thiết kế nhỏ giọt giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm cần lấy. Sản phẩm dạng gel nước nên thấm nhanh, và dễ thoa. Bạn nào lỡ mê phương pháp dưỡng da Hàn Quốc thì có thể thêm bước này vào chu kỳ của mình.

Boscia The Exfoliating Peel Gel

boscia
ảnh Internet

Giá thành theo mình là cao, vì Boscia cũng thuộc vào hàng trung lưu. Mình chỉ nghe nói đến hãng Boscia này chứ chưa thực sự tìm hiểu và sử dụng nhiều sản phẩm nào của hãng. Chai Exfoliating Peel Gel này đến với mình là vì bị bạn dụ dỗ. Do tò mò và mình trước đó chưa từng thử kiểu tẩy da chết dạng “kỳ cọ” này. Mình dùng thấy cũng vui lắm, giống như “kỳ đất” vậy =))

Vì không có các hạt vật lý, nên loại này sẽ không làm tổn thương da nhiều, nhưng sẽ gây tâm lý không hiệu quả. Tuy nhiên em vẫn cho kết quả tương đương những loại tẩy da thường dùng. Cách sử dụng em này cũng hơi khác, các bạn dùng trên da khô (mình thường dùng sau khi tẩy trang và trước khi rửa sữa), bắt đầu quy trình kỳ cọ sản phẩm lên mặt rồi rửa sạch lại mặt.

Lưu ý nhỏ là mình có bạn dùng bị dị ứng nhé, da bạn ấy thuộc loại khô nên bảo sản phẩm gây mẩn đỏ khi dùng. Mình thì không bị trường hợp như vậy nhưng quả thật em này rất là khô da, vậy nên chuyên dùng vào những ngày mình đắp mặt nạ để dưỡng chất thấm sâu hơn.

OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam

20170305_052703000_ios

Trước giờ mình chỉ xài đúng 1 loại sữa rửa mặt đó là Ultra Facial Cleanser từ Kiehl’s. Khi em ấy hết, mình quyết định dùng thử sữa rửa mặt của Ohui vì nó được tặng kèm theo set mà mình mua từ dòng Miracle Moisture.

Giá thành của em này thì mình khỏi bàn rồi, và Ohui là hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc nên chất lượng cũng thuộc loại tốt. Em này mỗi lần dùng là tạo cho da có độ “kin kít” nhất định. Lúc đó, da đã bị mất hết độ ẩm cần thiết và dễ bị khô. Điều đó không xảy ra khi mình sử dụng em của Kiehl’s. Hơn nữa, không hiểu là do cách thiết kế bao bì mà sản phẩm cứ bị trào ra nắp mỗi lần mở.

20170305_052641000_ios

Duy nhất một điều mình thấy thích là em này tạo bọt mịn, lúc dùng rất thích vì mướt da. Thế nhưng em ấy đôi khi lại làm cay mắt gây khó chịu. Với mình sữa rửa mặt không cần phải mắc mới tốt, chỉ cần không gây kích ứng da và làm tốt nhiệm vụ làm sạch thì mình duyệt rồi. Chắc kỳ này phải chuyển về lại với em Kiehl’s: ngon bổ và rẻ :3

Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích. Hãy like và share thật nhiều nhé. Và hơn nữa là chúc các bạn có một ngày 8 tháng 3 thật vui, thật ý nghĩa. Stay beautiful!

*** Theo dõi các bài khác của series Empty Beauties tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *