Đồ Làm Đẹp Mình Mang Đi Làm

Hello Beauties,

20170314_055228000_iOS

Dạo gần đây mình cũng khá bận vì bắt đầu đi làm, bắt đầu cuộc sống nhân viên văn phòng (ôi!!!). Tất nhiên là tùy tính chất công việc, không phải ai cũng có thời gian hoặc nhu cầu tô son trét phấn vào mỗi sáng đi làm. Mình với bản tính siêu lười, rất ngại bỏ cả giờ đồng hồ để makeup trước khi đi làm lắm. Vậy nhưng, mình cũng phải phòng thủ vài món đồ làm đẹp bên người, tuy không cần trông lộng lẫy, nhưng ít nhất cũng khiến mình “dễ nhìn hơn.” Mời các bạn nghía qua “Những Món Đồ Làm Đẹp Mình Mang Đi Làm” nhé!

20170314_055200000_iOS

Mình xin báo trước là do cường độ “nuông chiều” của mình với các em sau đây, nên trông các em sẽ hơi cũ, và một số em còn bị mờ cả nhãn tên. Mình vẫn list tên sản phẩm đầy đủ, nhưng để tránh các bạn hiểu lầm là mình dùng hàng trôi nổi nên thông báo vậy 😝

  • Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15: Em này mình đã từng review ở bài Empty Beauties 3 (đọc ở đây nhé). Vì môi lúc nào cũng cần được bảo vệ khỏi tia cực tím nên mình cứ bôi em này suốt thôi. Bạn đồng hành trên mọi mặt trận của mình đấy.
Chanel 43
(ảnh: website Chanel)
  • Chanel Rough Allure Velvet in LA Favorite: màu son hằng ngày mình hay tìm đến vì màu rất tôn da, chất son mịn nên lên màu đẹp. Bạn nào hướng tới kiểu nhìn tự nhiên trong sáng thì em này cũng là một ứng cử viên sáng giá.
  • Path McGrath LABS Lust 004 in Venom 2: thuộc tông màu tím bầm, đánh lên đảm bảo sẽ nổi bần bật. Mình lâu lâu vẫn dùng để thay đổi không khí làm việc tí… Cũng tùy vào cách bạn tô mà màu sẽ ra đậm nhạt khác nhau, mình thường chỉ đánh phớt phớt lên môi thôi. Em này được lợi thế giữ màu lâu, không cần phải bôi đi bôi lại nhiều.

Chắc các bạn cũng nghĩ mình điệu lắm khi đem những ba cây son đi làm. Thật chất thì lâu lâu thay đổi một tí, cảm hứng làm việc cũng sẽ khác hơn. Mình cứ đem theo hết trong túi, khi cần thì có sẵn để dùng thôi.

20170314_055135000_iOS

  • The History of Whoo Myeong-Ui-Hyang Stick SPF50/PA+++: Được bán kèm với dưỡng chất trị nám Spot Brightening Ampoule mà mình đã xài hết. Vì làm việc trong văn phòng toàn cửa kính, ánh nắng mặt trời lúc nào cũng tràn ngập, mình phải tự bảo vệ làn da của mình bằng việc liên tục thoa kem chống nắng sau khoảng 3-4 tiếng. Kem chống nắng dạng thỏi rất nhỏ gọn và rất tiện khi thoa lên mặt. Điểm trừ duy nhất là em này khiến da mình hơi bóng sau khi sử dụng (đa số các loại KCN đều vậy).
  • Xịt dưỡng khoáng: Mình dùng loại của Lush có mùi Hoa hồng và Lavender. Chai của Lush thì khá to, không tiện để mang đi nên mình chiết sản phẩm ra chai xịt nhỏ (mình mua ở Daiso). Làm việc trong phòng máy lạnh thường khiến da chúng ta bị khô, nên xịt dưỡng khoáng cũng sẽ góp phần cung cấp nước giúp dưỡng ẩm cho da.
  • The Face Shop Daily Perfumed Handcream in Apple Pop: Tương tự như trên, tay cũng cần được dưỡng ẩm trong lúc làm việc. Mùi hương của em này cũng nhè nhẹ, nhưng theo mình biết thì một số mùi khác đơn cử như Berry Mix lại cực kỳ nồng. Nếu các bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên tìm những loại nào không mùi hoặc nhẹ thôi.

20170314_055801000_iOS

  • Innisfree Auto Eyebrow Pencil in Urban Brown: em này bị mình “hành hạ” tới mức biến dạng (keke). Mình mang theo chủ yếu để phòng hờ chân mày bị trôi thì kẻ đồ lại. Các bạn có thể thấy đầu chổi bị mình bẻ cong. Mình làm vậy để giúp việc tán màu dễ dàng và gọn hơn.

Tất cả những sản phẩm trên được mình cất vào trong một chiếc túi be bé và luôn nằm gọn trong túi đi làm của mình. Tuy không nhiều nhưng các em ấy cũng góp phần “cứu cánh” cho khuôn mặt của mình sau cả ngày đóng đinh tại văn phòng. Mình cũng rất muốn biết các bạn mang theo những gì khi đi làm hoặc đi học, nên cũng đừng ngần ngại chia sẻ với mình nhé.

Hãy share và like thật nhiều giúp mình ^^

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *