Products I Regret Buying // Đồ Làm Đẹp Mình Hối Hận Vì Đã Mua Pt. 3

Hello Beauties,

20170412_054251000_iOS

Mục “Những Món Đồ Mình Hối Hận Vì Đã Mua” kỳ này sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn 3 món đồ được mình cân nhắc kỹ lưỡng cho lên thớt. Điểm chung của các sản phẩm kỳ này là nó không hoàn toàn vô dụng với mình. Mình đều đã dùng mấy em đó một thời gian, thế nhưng mình lại cảm thấy không hạp nữa vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu sâu xa hơn về những lý do khiến mình lại “quay lưng” với các em ấy nhé.

Too Cool For School Dinoplatz UFO Multibox

20170412_054231000_iOS

Too Cool for School luôn nổi tiếng với package siêu dễ thương, nhưng theo mình đánh giá thì hãng này hơi bị “overrated” so với chất lượng thật. Em Dinoplatz UFO Multibox được mình biết đến qua show “Beauty Bible” của Hàn. Đúng như tên gọi, em ấy khá là đa zi năng với 1 lõi Cushion kèm bông chặm, phía đáy hộp được thiết kế một khay nhỏ chứa primer, concealer cùng màu và 1 má hồng/son dạng kem màu hồng cam cực hot. Điểm hạn chế là như bao dòng Cushion khác thì em này chỉ có đúng 2 màu là 21 (Pola) và 23 (Jania).

Lúc đầu dùng em thì mình còn ở Seattle, và cũng đang chuyển đông, thời tiết khá là lạnh và khô. Lúc sử dụng mình thấy hài lòng vì lớp Cushion rất mướt và primer cùng concealer cũng làm tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, từ lúc chuyển về Sài Gòn, gặp thời tiết nóng ẩm, em ấy khiến da mình đổ dầu kinh khủng. Nếu như trước đó đi cả ngày về, da mình vẫn mịn màng thì bây giờ mới tầm trưa thôi là lớp Cushion đã tạo thành những lớp hằn trên da mình. Chưa kể là em ấy còn làm da mình bị bí, khiến lỗ chân lông hiện lên khá to, hix. Vậy là đành ngậm ngùi gạt em sang một bên, mặc dù primer, concealer và son dùng vẫn khá ổn. Thiết nghĩ em ấy chỉ hợp với những nơi có thời tiết xe lạnh tí.

Etude House Curl Fix! Mascara

Mình thích thiết kế đầu chổi nhỏ và hơi bầu, với những nàng có lông mi không được dày và dài hoặc mắt nhỏ thì rất tuyệt. Các bạn không sợ đánh lem mascara, và cũng dễ dàng chải cho mi dưới nữa. Kiểu dáng gần như dành trọn điểm mười, rất dễ sử dụng. Em được quảng cáo là có thể giữ hàng mi cong lên đến 24 tiếng và không dễ bị nhòe. Có lẽ là làm quá tốt nhiệm vụ của mình mà mỗi lần tẩy trang mình đều gặp khó khăn. Mặc dù mình đều tuần tự dùng dung dịch tẩy trang rồi dùng tiếp cleansing oil, nhưng vẫn rất cực khổ mới tẩy sạch lớp mascara bám chặt trên lông mi. Một phần là lông mi của mình khá thưa nên mình rất sợ lau mạnh quá các em sẽ rụng đi mất (và không nên kỳ cọ mạnh vùng mắt đâu ạ). Em mascara này rất cứng đầu, và làm mình tốn biết bao nhiêu thời gian dùng cleansing oil mát xa vùng mi mắt với niềm hy vọng các em hãy trôi đi.

20170412_054316000_iOS

Một sản phẩm với thiết kế tốt, kiểu dáng cũng dễ thương và chất lượng thì đúng như được quảng bá, nhưng mình chỉ biết nói nhỏ với em Curl Fix! Mascara này rằng “Chúng ta không thuộc về nhau đâu!”

Lancôme Artliner Precision Felt Tip Liquid Liner

20170412_054513000_iOS

Hừm, thật ra với em này mình cũng không hoàn toàn là ghét, chỉ là do sở thích bản thân thôi. Mình thích dùng những em kẻ mắt nước có đầu mảnh và hơi cứng cáp một tí, như thế đường kẻ sẽ thanh hơn, cũng dễ cho mình vẽ nữa. Nói tới chất lượng thì em này cũng thuộc hàng tốt, nhưng giá thành thì lại khá là cao so với các loại kẻ mắt nước khác. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm theo dạng chấm mực, nên cứ phải chấm đi chấm lại nhiều lần khi vẽ mắt, cũng hơi mắc công một tẹo. Và điều cuối cùng là em ấy không có water-proof đâu nhé, cực dễ bị chùi sạch, tuy không lem nhiều nhưng không giữ màu lâu được.

20170412_054527000_iOS

Tuy nhiên, em ấy cũng có những điểm đáng khen sau. Đơn cử là màu lên đậm và rõ. Đầu như dạng bút lông nên mềm, không gây khó chịu khi vẽ, và cũng dễ cho những bạn mới tập kẻ mắt. Em ấy cũng rất được việc, nhưng mình lại không dùng nhiều vì ngại khoảng không được water-proof thôi.

Đấy là toàn bộ những lý do mà mình lại xa lánh ba bạn trẻ trên. Tuy sản phẩm rất ấn tượng và khá là hay ho, nhưng lại không hợp với nhu cầu của mình. Theo kiểu em rất tốt mà chị lại rất tiếc LOL.

Nếu các bạn thấy thích bài viết này thì hãy like và share thật nhiều nhé ❤

*** Theo dõi các bài khác của series Products I Regret Buying tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *