Nghía Qua Túi Đồ Làm Đẹp Khi Du Lịch

Hello Beauties,18888508_1348239015265861_5993005993980592128_n

Mới đó mà lại đến hè rồi. Vào hè chắc hẳn ai cũng sẽ dành chút thời gian cho những chuyến du lịch xa hoặc gần để tận hưởng cái không khí mùa hè. Tiếp tục với series mùa hè năm ngoái, mình sẽ cập nhật cho các bạn cụ thể hơn về những món “linh tinh” mà mình mang theo mỗi khi đi du lịch.

Chả là mình mới đi một chuyến Hàn Quốc về, nên những gì trong bài viết này là người thật việc thật luôn nhé. Mình chụp ngay tại khách sạn luôn ấy 😝

20170609_131450141_iOS
Cái đống lộn xộn này là đồ makeup 😛

Đầu tiên là túi đồ trang điểm của mình. Mình luôn đem theo ti tỉ món đồ vì thấy tiếc lắm nếu không mang theo, nhưng cuối cùng có một số món lại chả đụng vào. Nhưng thường thì có những em mình chắc chắn sẽ phải có, ví dụ như:

  • Cushion và phấn phủ: tiện và dễ dàng mang theo bên mình. Vì có khi phải đi cả ngày ngoài trời, nên phấn phủ sẽ giúp cho lớp nền lâu trôi hơn. Mình thường sẽ đánh phấn phủ sau cùng, sau cả má hồng hay tạo khối để giữ mọi thứ nguyên xi trên mặt.
  • Concealer: một dành riêng cho cặp mắt gấu trúc của mình, còn em Make Up Forever thì để che khuyết điểm như vết thâm hay mụn.
  • Má hồng và tạo khối: để tránh trông như Bạch Ma Nữ ra đường thì cũng nên tô chút màu cho má nữa.
  • Eyeliner và Mascara: rất rất cần thiết cho những cô nàng mắt siêu nhỏ giống mình (và còn bị dại do đeo kính nữa chứ)
20170609_131548738_iOS
Không bao giờ sống thiếu được những em này <3

Ngoài ra, bạn nên đem từ 1 đến 2 màu mắt cơ bản để nhấn nhá. Mình có sưu tầm 1 số bảng màu mắt size nhỏ, dễ dàng mang theo và phối hợp được nhiều style khác nhau. Một đến 2 màu son (hoặc nhiều hơn tùy theo nhu cầu) và một bộ cọ dạng du lịch. Nếu không thì bạn có thể đem theo vài cây cọ chuyên dụng như cọ phấn phủ, cọ má hồng và cọ mắt vậy là được.

20170609_131514997_iOS

Mình cũng có một chiếc túi nho nhỏ để đựng riêng những món trang điểm giúp “cứu cánh” mình mọi lúc mọi nơi. Thường thì mình sẽ đem theo son dưỡng, màu son mà mình dùng hôm ấy, xịt khoáng giúp giữ ẩm cho da, giấy thấm dầu và chì kẻ chân mày. Những em ấy thực sự rất có ích mỗi khi ra ngoài với thời gian dài.

20170609_131410671_iOS
Chỉ cần ra đường là mấy em này phải nằm gọn trong túi

Tất nhiên là phải có các sản phẩm dưỡng da nữa chứ. Đặc biệt là khi đi du lịch, mình phải chăm da nhiều hơn bình thường vì da phải tiếp xúc với nắng và lớp trang điểm mỗi ngày. Đa số mình sẽ mang theo dưỡng da dạng sample hay travel size. Đây là lúc các em ấy tỏa sáng bởi sự gọn nhẹ dễ mang theo, và nếu dùng hết thì cứ bỏ đi thôi. Nếu không có, các bạn có thể chiết kem ra các chai hũ nhỏ nhỏ nhé. Mình thường dưỡng da trên hoặc sau chuyến bay, nên mình luôn đựng các sản phẩm dưỡng da vào một túi riêng và để trong hành lý xách tay. Ngoài ra, do không khí trên máy bay thường lạnh và khô, nếu bay chặng dài, các bạn có thể mang theo mặt nạ miếng để đắp cũng rất thích.

20170609_131316802_iOS

** Dành cho những bạn còn lăn tăn về việc đem chất lỏng trên máy bay, các bạn có thể đựng sản phẩm có dạng lỏng (nước hoa hồng, sữa rửa mặt, kem dưỡng da…) vào các hủ chiết nhỏ dưới 100ml (3.4oz) và để tất cả vừa trong một túi trong suốt dung tích 1 lít (1 quart). Các bạn có thể thấy là mình đem theo kha khá các chai lọ với đủ size khác nhau, và vẫn được duyệt bình thường nhé. Lưu ý nhỏ là nếu các bạn để sản phẩm trang điểm trong hành lý xách tay thì cũng nên để chung các mỹ phẩm dạng lỏng (concealer, kem nền) vào chung 1 túi nhé.

20170609_131242119_iOS
Gom tất cả vào 1 em túi 1L và Mang lên máy bay thoải mái nhé

Đấy là những “người bạn” luôn đồng hành với mình trong những chuyến du lịch. Chắc hẳn là rất khó để mình có thể nhớ được hết những thứ cần được mang theo mỗi khi soạn hành lý. Vì thế, mình đã làm một danh sách Những Món Đồ Bắt Buộc Phải Mang Khi Đi Du Lịch. Cứ mỗi lần chuẩn bị cho chuyến đi xa, mình cứ dựa theo danh sách và đem theo những thứ cần thiết, không sợ đi đến nơi rồi mới phát hiện mình quên mang sửa rữa mặt, hay kem dưỡng da 😊

Processed with VSCO with 5 preset

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ít cho những chuyến đi chơi hè sắp tới. Hãy ra ngoài và tận hưởng không khí ngày hè và đừng quên dưỡng da thật khỏe mạnh để còn đón nắng nhé!

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *