Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

Hello Beauties,

20170725_090418212_iOS

Innisfree vừa mới ra dòng mặt nạ mới ở Việt Nam Jeju Volcanic Color Clay Mask cùng với 7 công dụng khác nhau. Trước đó, hãng cũng đã rất nổi tiếng với dòng Volcanic Pore Clay Mask dùng cực mát da và rất tốt cho lỗ chân lông. Để quảng bá cho sản phẩm mới, Innisfree đã ưu ái tung ra chiến dịch Color Selfie Contest, tặng cho các tính đồ làm đẹp bộ mặt nạ dùng thử gồm 7 gói sample để tham gia cuộc thi. Thế nên, mình cũng có dịp trải nghiệm cả 7 loại và chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Volcanic Color Clay Mask bao gồm 7 loại tương ứng với 7 màu sắc. Có thể dùng chung nhiều loại mặt nạ cùng lúc, vừa làm đẹp vừa chơi “tô màu”, cũng vui lắm. Ngoài ra, mặt nạ còn được chia làm ba dạng khác nhau.

Đất sét dạng gel, loại này theo đắp lên rất mướt da, và dễ dàng thoa khắp mặt vì không dính lắm. Sau khi để khoảng 15-20 phút thì sờ vào vẫn thấy mát, gel khô lại nhưng không làm “đơ cứng.” Mình thích đắp dạng này nhất trong ba loại.

20170725_090452684_iOS

  • Màu vàng: giúp kiềm bã nhờn và sáng da. Em bán hàng bảo mình rằng loại này rất tốt cho vùng da dưới mắt (mình bị quần thâm mắt siêu nặng), và hợp cho các bạn da bị nám hoặc không đều màu.
  • Màu xanh dương: kiềm dầu và dưỡng ẩm, thích hợp cho da khô.
  • Màu hồng: kiềm bã nhờn và trẻ hóa da, công dụng của em này cũng không khác em màu vàng là mấy.

Đất sét dạng kem, chất đặc hơn em gel, và khó để thoa đều khắp mặt. Khô rất nhanh và làm “đơ” cả vùng mặt được thoa. Giống như phiên bản Volcanic Pore Clay Mask dễ bị cứng lại nếu để lâu ngày, nhưng mình nghĩ thiết kế bao bì dạng tuýp sẽ khó bị không khí xâm nhập vào làm hư sản phẩm hơn dạng hũ. Lúc rửa mặt cũng tốn thời gian hơn những loại khác.

20170725_090541586_iOS

  • Màu xanh lá: dành cho da mụn, không ấn tượng lắm.
  • Màu tím: kiềm bã nhờn và làm dịu da

Đất sét chuyển đổi chất (?!?), kem có vẻ như có bột, không khác dạng kem là mấy nhưng không làm khô cứng da. Để tầm 15-20 phút sờ lên vẫn dính vào tay, có vẻ giống những loại mặt nạ bình thường khác. Khi rửa mặt, sản phẩm tiếp xúc với nước có tạo bọt nhẹ.

20170725_090513691_ios.jpg

  • Màu trắng: làm mịn da
  • Màu đen: thải độc cho da

Điều mình thích là sản phẩm không hề có mùi, thiết nghĩ nếu mỗi màu 1 mùi khác nhau, khi mix and match lại chắc chỉ có ngất. Sản phẩm mang tính giải trí cao, thỏa sức sáng tạo lúc thoa kem lên mặt. Mình khuyên các bạn nên dùng cọ để bôi như thế sẽ vệ sinh hơn. Thiết kế dạng tuýp cũng có ưu điểm là dễ dàng lấy sản phẩm ra, và không khí sẽ khó làm hư sản phẩm bên trong (nhất là mặt nạ dạng đất sét, dễ bị khô).

20170725_090609950_iOS

Tuy nhiên, theo lời ca tụng thì sản phẩm sẽ có hiệu quả ngay lập tức sau khi dùng, nhưng mình thấy chả có thay đổi gì nhiều. Tông da mình cũng không sáng lên tức thì, và phần da lúc mụn cũng không dịu bớt mấy. Đúng là mặt nạ có giúp kiềm bã nhờn, và da mình thì mịn hơn sau khi dùng, nhưng đa số các loại mặt nạ đều có thể làm được điều đó.

20170725_092034000_ios.jpg

Hừm, mình chỉ đánh giá em này tầm 5/10. Không có gì nổi bật lắm, có thể coi em này là phiên bản nâng cấp của em Volcanic Pore Clay Mask. Về phần giá thành thì mua lẻ 1 tuýp không quá mắc, nhưng nếu gom cả set thì không hề rẻ chút nào, hơn nữa công dụng cũng na ná nhau.

Nếu chọn thì mình nghĩ màu vàng và màu đen là okie nhất. Còn các bạn thì sao? Hãy chia sẽ ý kiến của mình nhé, và đừng quên like và share thật nhiều nào. Love y’all <3

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *