Empty Beauties // Đồ Làm Đẹp Dùng Hết Ep 6

Hello Beauties,

20170806_032504333_iOS

Series Empty Beauties mùa thứ 6 đã được khởi chiếu đây. Mình để ý thấy đa phần những sản phẩm trong mục này đều thuộc skincare hết, haiz cũng đúng thôi vì 1 tháng nhiều lắm thì mình chỉ makeup tầm 5-6 lần ☹ còn skincare thì ngày nào cũng dùng, mà mình thì thích khám phá “đồ chơi” mới nên thường xuyên thay đổi các nhãn hàng. Tuy nhiên, trong kỳ mới nhất này sẽ có tới 2 sản phẩm trang điểm lận nha 😛 Hãy cùng xem đó là những em nào nhé

The Face Shop Lovely ME:EX Design My Eyebrow 

20170806_032706004_iOS

Chì kẻ mày là 1 phần không thể thiếu trong cuộc đời mình, và mình dùng cùng lúc đến 3 loại kẻ mày song song với nhau. Một ở nhà, một mang theo đi làm và em Ka-Brow! Dùng khi trang điểm đậm nè. Em Design My Eyebrow này cũng rất được việc, và hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Kiểu dáng chắc chắn, với 2 đầu: chì vẽ và cọ tán. Mình dùng màu số 2 Dark Brown nên khá là đậm do màu tóc của mình lúc đó cũng tối. Chì lên màu khá rõ, nhưng lại không mượt bằng em Innisfree. Ngoài ra, mình thường có thói quen bẻ cong phần đầu cọ để dễ tán theo chiều của chân mày hơn. Nếu với em Innisfree thì sau vài lần đóng mở nắp thì đầu cọ bị gãy bung ra, em Design My Eyebrow này phần cọ có vẻ cứng cáp hơn. Mình dùng hết cả chì mà cọ vẫn không bị lỏng lẻo.

20170806_032550908_iOS

Phần giá thì em này khá hạt dẻ, mình không nhớ cụ thể nhưng chắc chắn là dưới 100,000 (mình không mua trong showroom nhé). Còn mình có mua lại hay không, thì câu trả lời là không. Mình không thích chất chì của em này lắm, hơi khô nên phải đồ đi đồ lại mới ăn màu, tốn thời gian quá.

Đánh giá: 6/10

Benefit Roller Lash Curling Mascara

Mình siêu thích em này, tuy giá thì ngất ngưởng nhưng đáng đồng tiền bác gạo lắm. Vì lông mi khá ít và còn bị sụp nên mình rất ngại việc chuốc mascara, chất quá dày sẽ làm mi mình bị mỏi, hoặc chịu cảnh mi trên “hôn” mi dưới. Thế nên, mình đa số sẽ bỏ qua luôn cả phần chuốt mascara, những ngày mà trang điểm đậm đậm thì trông mình “fail” lắm.

20170806_032527168_iOS

Em Roller Lash Curling Mascara này đã giải quyết tất cả quan ngại trên của mình. Thứ nhất là đầu chuốt hình vòng cung, khi chải không làm lem luốt tùm lum. Thứ hai là chất rất nhẹ không hề bị vón cục nhé, và giữ được độ cong cho lông mi. Package là điểm cộng to đùng cho em này, xinh cực kỳ luôn. So với các loại mascara khác thì tuổi đời em này khá lâu, sử dụng trong vòng 6 tháng sau khi “bóc tem.” Nhưng quả thật là dù đã quá hạn sử dụng chất mascara vẫn không hề bị vón nhé. Mình vẫn đang dùng thử nhiều loại mascara khác, nhưng sẽ quay về với Benefit Roller Lash Curling Mascara một ngày không xa.

Đánh giá: 8/10, trừ 2 điểm vì giá chát quá

Thayers Original Witch Hazel with Aloe Vera Toner

Nước cân bằng là sản phẩm mà mình nghĩ là không cần chi quá nhiều tiền vào. Có rất nhiều toner trên thị trường với giá phải chăng nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ, và Thayers là một ví dụ điển hình. Mình thấy em nắp đỏ của hãng này có vẻ nổi hơn, nhưng mình chưa có dịp thử. Chai Witch Hazel dòng Aloe Vera này mình tình cờ mua thôi, em ấy đáp ứng đủ tiêu chí của mình là đúng chức năng cân bằng da và không hề có mùi.

20170806_032614406_iOS

Mình dùng em ấy tầm được gần nửa năm thì hết, tuy không có gì nổi trội nhưng mình thấy dùng ổn. Không mùi nên nhiều khi dùng giống như lấy nước lạnh lau sạch mặt vậy. Tuy thành phần có Aloe Vera với công dụng làm dịu và dưỡng ẩm, nhưng da mình lại không thấy được cấp ẩm mỗi khi dùng. Còn về phần cân bằng da, và làm sạch bụi bẩn thì em này làm tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, thành phần không hề chứa cồn nên các bạn có da nhạy cảm cũng thoải mái khi dùng nè.

Đánh giá: 7/10, không đặc sắc lắm nhưng điểm cộng cho giá phù hợp.

Kỳ này chỉ có 3 sản phẩm thôi, hy vọng không làm các bạn hụt hẫn ^^ Isa sẽ cố gắng review thêm nhiều sản phẩm cho các bạn <3 Hãy like và share thật nhiều nhé.

*** Theo dõi các bài khác của series Empty Beauties tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *