Mua Gì Ở Lush Korea ?

Hello Beauties,

Lâu thật lâu rồi Isa không hề viết một chữ nào, có khi lại bị lục nghề rồi. Nhưng thôi mình cũng lại trồi lên một bài review chia sẻ một số sản phẩm mình dùng trong thời gian vừa qua. Hồi tháng Năm mình có sang Hàn công tác và tình cờ lạc vào Lush Kore.  Nói sơ sơ về Lush thì đây là một brand “hand-made” toàn tập và chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên. Mình rất thích câu chuyện và mục tiêu của hãng: tái sử dụng và nói không với thử nghiệm trên động vật. Mặc cho giá thành khá cao và sản phẩm lại ngắn hạn sử dụng, nhưng bù lại là sự an toàn khi dùng.

Hiện Lush vẫn chưa về Việt Nam, nên hai năm nay mình cũng không mua sản phẩm của hãng nữa, cũng dần đưa Lush vào quên lãng. Nhờ chuyến đi Hàn mà mình có dịp tìm hiểu thêm một số sản phẩm mới. Haiz, mình bị bạn sale trong ấy dụ dỗ mua quá trời thứ ==” Sau tầm 1 tháng hơn sử dụng, mình quyết tâm viết một bài để review “Những sản phẩm Lush mình đã mua” để chia sẻ cùng các bạn.

Shower Scrub RUB RUB RUB

Processed with VSCO with a8 preset

“Shower scrub” là khái niệm lần đầu tiên mình được nghe tới. Sản phẩm vừa là scrub vừa là sữa tắm. Nếu như những lúc muốn tẩy da chết cho cơ thể, bạn phải tắm mình trước rồi mới dùng đến scrub, thì với RUB RUB RUB, bạn chỉ cần một bước là xong.

Thành phần chính của em này là muối biển, giúp tấy da chết nhẹ nhàng, không hề khiến da mình bị rát. Kết cấu cực kỳ lỏng, dễ dàng massage lên da, và còn có thể tạo bọt nhẹ giống như sữa tắm thường dùng. Mùi hoa dịu nhẹ không hề nồng là sự kết hợp của Mimosa, Orange Flower và Jasmine. Nhưng thứ khiến mình say đắm em này lại là màu xanh dễ chịu, haha mình thực sự không kiềm được lòng trước những thứ có màu xanh biếc.

Body Conditioner Ro’s Argan

Processed with VSCO with a8 preset

Lại thêm một sáng chế mới từ Lush mà mình tự hỏi sao đến bây giời mới được khai sáng. Body Conditioner là một dạng kem dưỡng thể cho da nhưng cách dùng lại rất khác. Các nàng dùng sản phẩm trực tiếp trên da ướt sau khi tắm xong, nhẹ nhàng massage sản phẩm khắp người, đặc biệt là vùng đầu gối và khuỷa tay, rồi tiếp tục rửa sạch với nước. Da mình sau mỗi lần dùng đều thấy rất mịn và cảm giác là da đang được cấp ẩm.

Dành cho những người lười thoa lotion mỗi tối như mình, Ro’s Argan như là phép màu vậy. Những loại kem dưỡng thể trước đây rất hạp với da mình khi còn ở Seattle thì lại quá “nặng đô” khi về đây, vừa không thấm nhanh mà còn bị nhờn rít nữa. May mà tìm được em Ro’s Argan quá hoàn hảo, cộng thêm hương hoa hồng nồng nàn thơm đến tận ngày hôm sau. Mình chỉ dùng em này 2 lần một tuần và thường dùng kết hợp với RUB RUB RUB.

Fairly Traded Honey Shampoo

Processed with VSCO with a8 preset

Dầu gội với 50% thành phần từ Mật ong và màu sắc cũng khá là “nguyên chất.” Do tóc mình sau một năm nhuộm uốn quá đà, bây giờ đã bị chẻ ngọn nên mình cũng muốn tập trung dưỡng tóc một tí. Em Fairly Traded Honey này được quảng cáo rằng sẽ nuôi dưỡng và cấp ẩm cho tóc mình. Thế mà sau mỗi lần dùng, tóc mình cứ cảm thấy bị khô sơ thế nào ấy. Cũng tầm một tháng rồi, cảm thấy chất tóc mình vẫn vậy, không có thay đổi nhiều.

Hơn nữa, tuy là mùi mật ong tự nhiên nhưng mình lại không hạp tí nào. Chất của sản phẩm cũng khá đặc nên mỗi lần dùng phải lấy khá nhiều mới đủ cho tóc mình. Kết luận, hơi thất vọng.

Hair Treatment Roots

Processed with VSCO with a8 preset

Thêm một sản phẩm đặc trị dành cho tóc khác từ Lush. Vì có gen bị rụng tóc (hói) từ ba, nên mình cũng e ngại cho tương lai của mấy em tóc lắm. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, mình sắm ngay em Roots dành riêng cho phần da đầu, cùng thành phần là dầu bạc hà. Chất sản phẩm quện dính, và vì dùng trên da đầu khô nên mình cũng gặp khó khăn trong việc thoa sản phẩm. Các nàng để sản phẩm đến cỡ 20 phút thì có thể gội với dầu gội như bình thường.

Vì có thành phần bạc hà nên da đầu mình cảm thấy mát lạnh sau mỗi lần dùng. Nhất là với thời tiết nóng nực như bây giờ, dùng xong thấy sảng khoái hẳn. Mình chỉ mới dùng có 3 lần thôi nên cũng chưa có thấy hiệu quả gì nhiều. Phần mái của mình gần đây có khá nhiều tóc con mọc lên – không biết có phải do mình tưởng tượng không nữa. Mình sẽ update thêm sau vài lần dùng nữa.

Bonus: Mask of Magnaminty

Processed with VSCO with a8 preset

Cũng là một sản phẩm của Lush mình đang dùng nhưng em này là được bạn mình tặng hôm sinh nhật (ahihi). Thuộc dòng Face and Body Mask, trước đây mình đã từng review em Cup O’ Coffee (xem ở đây nhé). Mask of Magnaminty mình có nghe qua nhưng chưa thử bao giờ.

Lúc mới dùng lên mặt sẽ thấy rát rát nhưng kiểu mát lạnh do thành phần bạc hà trong sản phẩm, chứ không phải do dị ứng. Chất của em này khá đặc dễ vón cục nên các nàng chú ý tán cho đều lên da nhé. Để sản phẩm tầm 10 phút thì dùng tay ướt massage da mặt để tẩy luôn tế bào chết, rồi sau đó mới rửa sạch sản phẩm khỏi da. Những lần dùng em này mình thấy như được reboost, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng căng mịn săn chắc hơn. Mình có thử không dùng kem dưỡng da vào buổi tối vào những hôm dùng em này, sáng hôm sau da vẫn có một độ ẩm nhẹ chứ không hề bị khô ráp. Thích cực kỳ.

Processed with VSCO with a8 preset

Như mình đã nói ở trên, các sản phẩm của Lush hạn sử dụng thường khá là ngắn. Lúc nào dùng đồ của hãng mình cũng trong tâm trạng vội vã, không dám lười vì sợ hết hạn lại uổng (mấy ẻm cũng mắc lắm). Nhưng quả thật là Lush cũng ít khi khiến mình thất vọng, lành tính và hợp với da mình.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng ngừng ngại tặng mình 1 Like và Share nhiệt tình nhé <3

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *