Empty Beauties // Đồ Làm Đẹp Dùng Hết Ep 7

Hello Beauties,

Hic cả năm rồi mới lại có một bài Empty Beauty mới trình làng, không phải là Isa không có đồ để xài, chỉ là do cả năm toàn lo trị mụn, nên chả có gì mới để khoe. Cuối cùng thì Isa cũng gom góp được vài ba món skincare để review cho chị em xem. Mình cũng khuyến cáo luôn, đa số những sản phẩm của mục này Isa dùng thấy khá ổn, vì thế review sẽ có chút thiên vị đó nha.

Radha Beauty Intensive Youth Eye Gel

IMG_2735

Kem mắt là một phạm trù rất trừu tượng, không dùng không được, mà dùng lại rất lâu mới thấy hiệu quả. Isa lại là cú đêm điển hình nên cần quan tâm vùng mắt rất nhiều. Trước đây, mình đã từng thử qua rất nhiều loại kem mắt khác nhau, từ highend đến bình dân, nhưng vẫn chưa có em nào khiến mình hài lòng. Tất nhiên, em Intensive Youth Eye Gel này cũng không ngoại lệ, chỉ dừng ở mức tạm ổn thôi.

Vì là dạng gel nên em dễ tán và thấm nhanh hơn loại kem thông thường, hơn nữa nhiều lúc mình hay bỏ em vào tủ lạnh, lúc thoa lên mắt mát cực kỳ mà còn làm giảm bọng mắt nữa. Isa vẫn chưa có những dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, nên dùng em này không thấy được những công dụng như xóa mờ vết thâm, hay bọng mắt. Chỉ là dùng để cảm thấy an tâm thôi.

IMG_2736

Innisfree Olive Real Skin

IMG_2733Công dụng chính của chai toner này chính là cấp ẩm cho da. Vì Isa đã áp dụng quy trình rửa mặt 2 bước, nên cũng không cần toner của mình có chức năng làm sạch. Nếu bạn nào thích toner nhẹ nhàng, hoặc cần cấp thêm một lượng ẩm để da lấy lại độ cân bằng trước khi tiến đến bước dưỡng thì em Olive Real Skin này là một lựa chọn khá ổn.

Toner này có mùi nhẹ nhàng, Isa tạm chấp nhận dù không thích mỹ phẩm có mùi hương lắm. Giá thành khá ổn cho chai dung tích 180ml, dùng cũng tầm được 3-4 tháng mỗi ngày 2 lần. Ngoài ra, texture của em này đặc hơn những loại toner thông thường, nên Isa hay chiết em ra bông đã được thấm tí nước, như thế lúc đưa sản phẩm lên mặt sẽ đều hơn đó.

Ohui Perfect Sun Pro – Black

img_2734.jpg

Đây là Isa “chôm” của mama vì lỡ dùng hết kem chống nắng mà chưa kịp mua loại mới, sao mà có thể sống một ngày không có kcn được chứ nhỉ. Loại kem này có 2 version, một là Black – dành để nâng tông da, còn lại là Red – để che vùng da bị kích ứng đỏ. Loại Isa dùng là Black, thế nên màu kcn khá giống các loại kem nâng tông thường thấy, có màu nude, nhưng khi tán lên mặt lại trùng với màu da. Isa thấy em này có thể giúp tăng lên tầm nửa tông, không quá khác biệt khi so với phần cổ.

Điểm cộng  là dễ tán, hơn nữa lại không có mùi, thoải mái dùng. Tuy nhiên, Isa em này sẽ thấy hiện tượng bị bóng dầu, ngay lúc thoa lên da đã hơi ẩm ướt chứ không như em Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock mình dùng trước đó. Đến tầm trưa là mặt đã đầy dầu, khuyến cáo bạn nào da dầu nên cân nhắc trước khi mua nhé.

IMG_2737

Kỳ này chỉ có ba sản phẩm dưỡng da thôi, hy vọng các bạn thấy thích nhé. Nhớ like và share bài nhaaaa

*** Theo dõi các bài khác của series Empty Beauties tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *