Mỹ Phẩm Yêu Thích Nhất Năm 2019 – By Isa

Hello Beauties,

Gần sắp hết năm 2019 rồi nên Isa cũng muốn tổng kết lại một số món đồ làm đẹp hay ho mà mình kiếm được trong năm qua. 2019 phải nói là 1 năm “thất thu” vì phải cai nghiện mua sắm để dùng cho hết mấy món đồ trong “Drawer of Shame” mình tích góp từ năm ngoái. Nói vậy chứ vẫn không kiềm được lòng mà mua sắm vài ba món mỹ phẩm để dùng thử hihi. Những sản phẩm được liệt kê ở dưới không hẳn là mới được ra mắt trong năm 2019, chỉ là mãi đến tận bây giờ Isa mới có dịp để trải nghiệm rồi thích mê. Xin trình làng “Danh Sách Đồ Làm Đẹp Yêu Thích Năm 2019 – By Isa”

Clinique iD Hydrating Jelly + Cartridge for Fatigue

Isa vừa mới review em này trong bài viết trước. Đây là sản phẩm mới ra mắt của Clinique tại thị trường Việt Nam. Clinique iD gồm phần kem dưỡng Dramatically Different và phần Active Cartridge Concentrate. Với dung tích 125ml thì các bạn có thể vô tư dùng tới 6 tháng cho cả sáng và tối nhé.

Chất kem dạng gel của Clinique ID lõi cam dễ thấm trên da

Nói chung em này làm tốt vai trò dưỡng ẩm của mình, kèm theo giá thành cũng vừa túi tiền nên rất đáng để thử. Lưu ý là các bạn cần biết rõ tình trạng da của mình để lựa chọn chất kem cũng như tinh chất phù hợp với nhu cầu. Tất nhiên là Clinique iD vẫn có khuyết điểm, đầu pump nhựa khó ấn kèm theo tình trạng phần concentrate hết trước cả phần kem dưỡng làm niềm vui giảm đi phân nửa.

Kem Nhuộm Tóc 2 Tuần L’Oreal Paris Colorista Wash Out

Bao bì của Colorista Washout cực kỳ đơn giản

Đầ năm 2019 Isa chơi lớn lần đầu tẩy tóc và nhuộm màu tím khói. Màu lên mình ưng lắm nhưng bị cái gội khoảng 2 lần là trôi mất luôn, để lại màu tẩy hơi hơi “dơ” nên mình buồn lòng dữ dội. Tình cờ thấy Lazada chạy quảng cáo em Colorista Wash Out của L’oreal, mình mua về thử nhuộm chơi chơi xem như thế nào. Lý do mình mua dòng kem nhuộm tóc 2 tuần là vì thường những màu sáng như tím khói rất nhanh bị trôi màu. Rút kinh nghiệm mua loại thuốc nhuộm tạm thời cho rẻ.

Màu Purple lên tóc đậm hơn hình trên bìa

Colorista Wash Out có dạng tuýp, hỗn hợp đã được trộn sẵn nên bạn chỉ cần cho trực tiếp lên tóc. Thao tác cũng khá dễ dàng, sau khi thoa đều kem lên tóc, đợi tầm 20-30 phút là có thể xả nước. Cảm nhận sau khi dùng là không hề hắc mùi hoá học và tóc không bị sơ như nhiều loại thuốc nhuộm khác. Màu lên rất rõ và giữ cũng hơn 2 tuần, Isa cực kỳ bất ngờ với kết quả mà Wash Out đem lại. Lưu ý là tóc mình đã tẩy rồi nên màu lên rõ, phần tóc đen thì không có đổi màu.

Bông Trang Điểm Nhật Bản Silcot

Ngoài dùng để tẩy trang, thoa toner ra thì Isa còn dùng bông trang điểm để lau mặt – nói không với khăn mặt. Isa xài bông rất hao nên luôn kiếm những loại có giá thành rẻ và chất lượng ổn. Tức là độ dày và độ mềm vừa phải, khi dùng bông không bị xơ dính lên mặt. Trước đây còn ở bên Mỹ thì Isa hay dùng bông tẩy trang của The Body Shop, hay có deal mua 3 tặng 3 nên giá cũng hợp lý. Về Việt Nam thì trở nên đắt đỏ quá, mình lại chuyển qua dùng của Mụi, nhưng phải có dịp đi Thái hay Sing mới mua được. Thế nên mình mua thử một số loại bông đang được bán tại Việt Nam để dùng thử và quyết định trung thành với Silcot.

Bông Silcot dày dặn dùng để tẩy trang rất tốt

Isa dùng bông trang điểm loại túi hộp 82 miếng, dày dặn và không bị hao. Giá thành thì cực kỳ rẻ, có mấy đợt săn sale trên LZD chỉ còn cỡ 16,000VND cho một hộp thôi. Em này không hề bị xơi hay tách lớp nên sau khi lau khô nước xong, Isa dùng mặt còn lại để thoa toner luôn. Tiết kiệm phải biết.

Tampax Cardboard Regular Tampons

Một sản phẩm không hẳn là làm đẹp nhưng cũng khá cần thiết cho chị em phụ nữ. Tampon tuy còn mới lạ ở Việt Nam, nhưng một khi đã dùng quen thì cực kỳ thoải mái nha. Đặc biệt là những hôm đi du lịch hoặc hoạt động ngoài trời nhiều. Tampon của Tampax khiến Isa ưng ý ở chỗ bao bì hoàn toàn làm bằng bìa carton, cực kỳ thân thiện với môi trường. Nếu như từng sử dụng qua các loại tampon của hãng khác, đa phần vỏ đựng sẽ làm bằng nhựa và bạn chỉ dùng đúng một lần rồi bắt buộc phải quăng vào sọt rác. Mình rất thích idea này của Tampax, mặc dù vỏ carton có thể làm biến dạng sản phẩm đôi chút, chỉ cần chú ý bảo quản cẩn thật tí thôi.

Nhỏ gọn dễ dàng mang theo

À, hiện tại thì tampon nói chung cũng không được phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Các nàng có thể nhờ xách tay từ bên Mỹ hoặc nếu có du lịch sang Sing cũng có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị nha.

Năm nay do phải ráng xài hết đống mỹ phẩm mua quá tay hồi 2018, mà Isa không có cơ hội sắm đồ mới về để trải nghiệm. Cũng may là mình dùng gần hết rồi, chuẩn bị quay lại với cuộc chơi đây. Nếu các bạn thấy bài viết này hay thì hãy share và like nhiệt tình nhé.

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *