Những Món Mỹ Phẩm Cho Nàng Văn Phòng

Hello Beauties,

Sau ba năm bước chân vào thị trường lao động, Isa nhận ra mình không còn tay xách nách mang ti tỉ mấy món mỹ phẩm trong giỏ xách nữa… mà chuyển sang để hẳn trong ngăn kéo ở văn phòng tiện làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Nhân dịp dọn dẹp lại bàn làm việc trước lúc nghỉ Tết, Isa chụp choẹt lại sẵn khoe luôn gia tài làm đẹp của mình để chị em tham khảo. Isa trước đó cũng đã có review “bộ mỹ phẩm cho nàng mới đi làm” rồi, vậy hãy xem sau ba năm đi làm thì có thay đổi gì không nhé.

Tất cả đều được xếp gọn gàng

Đầu tiên, thay vì mang lỉnh kỉnh các thứ theo trong giỏ xách nặng vai, Isa để hẳn những món cơ bản ở công ty luôn, khi cần chỉ việc chạy vào nhà vệ sinh “tút tát” lại. Ví dụ như chai kem chống nắng dạng xịt, do tính chất công việc cần ra ngoài nhiều nên Isa để hẳn chai kcn trong ngăn kéo luôn. Dạo này ô nhiễm khí hậu khiến chỉ số UV tăng vọt, cần phải bảo vệ kỹ lưỡng một chút. Với SPF 50, có thể chống nắng cho da lên đến 2 tiếng đồng hồ. Một món đồ khác mình hay dùng chính là xịt khoáng. Da ngồi máy lạnh lâu rất dễ bị khô nên ngoài thường xuyên uống nước ra, xịt khoáng cũng giúp cấp ẩm tức thì cho da. Loại mình đang dùng là của Christian Lenart, tuy nhiên em này khá nồng mùi hoa hồng, lúc dùng hay bị đồng nghiệp quay sang nhìn lắm. Ngoài dưỡng da mặt ra các bạn cũng nên quan tâm đến da tay nữa nhé, kem dưỡng tay cũng là một món đồ không thể thiếu của các chị em văn phòng đó nha.

Những món mỹ phẩm cơ bản nhưng đa công dụng

Isa cũng phòng thủ sẵn ở công ty một bịch khăn giấy tẩy trang, một chai sữa rửa mặt và túi trang điểm để có thể tân trang lại nhan sắc những lúc có cuộc họp gấp với đối tác hay đi quẩy tăng 2, tăng 3 sau giờ làm mà không cần phải chạy vội về nhà. Isa chỉ đem theo những món đồ trang điểm đơn giản thôi, ưu tiên gọn nhẹ đa công dụng.

  • Hộp cushion Hera giúp đánh nền nhanh chóng cho độ che phủ vừa phải.
  • Phấn mắt 5 màu mini gam hồng của Lancôme (được tặng khi mua hàng)
  • Phấn má tông cam đất có chút nhũ phù hợp cho mọi hoàn cảnh
  • Bảng tạo khối Smashbox giúp gương mặt khỏe khoắn hơn
  • Kẻ mắt nước Kat Von D mini (được tặng khi mua hàng)
  • Mascara có fiber ăn gian độ dài của mi
  • Một cây cọ má xéo và một cây cọ mắt
Còn đây là túi trang điểm bé xinh trong giỏ

Các bạn có thấy điều gì lạ không? Tại sao trong túi trang điểm lại không có nổi một cây son? Đó là vì Isa đã có sẵn trong giỏ rồi. Cũng như bao chị em văn phòng khác, mình cũng có một túi trang điểm nhỏ luôn mang theo mọi lúc mọi nơi. Lúc làm bài blog này, Isa mới vỡ lẽ ra là mình đem cùng lúc nhiều son vậy, đếm sơ sơ thì có một cây son dưỡng và hẳn 4 cây son màu khác nhau.

  • Isa đang dùng son dưỡng có SPF15 của Kielh’s, dòng Butterstick Lip Treatment – Unscented. Sau Fresh thì đây là dòng son dưỡng mình khá là ưng ý, không dễ chảy như Fresh mà bao bì còn rất dễ thương nữa.
  • Bốn cây son mình đang dùng luân phiên mỗi ngày là: 3CE Matte Lip Color #115 – tông cam nude dùng hằng ngày rất đẹp, Dior Addict Stellar Shine #863 – em này bao nhũ phù hợp với tiệc đêm, Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense No.10 – kết hợp với cây 3CE cho màu xuất sắc luôn, Laneige Layering Lip Bar No.11 – 6 màu son trong 1 rất lạ.
  • Phấn phủ không màu của Innisfree đa công dụng. Isa vừa dùng để kiềm dầu cho mặt, vừa dùng cho tóc mái mỗi khi bị bết nữa.
  • Chì kẻ mày của Innisfree đem theo phòng hờ lỡ chân mày có bị trôi thì còn đồ lại kịp.
  • Tẩy da chết môi Sweet Talker, Isa mang theo vậy thôi chứ cũng ít dùng.
  • Nước nhỏ mắt Rohto Cool 40α giúp tỉnh táo mỗi khi buồn ngủ, em này siêu cay nhưng dùng quen thì ghiền luôn.
Swatch bốn màu son mình hay dùng

Đọc xong bài này chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc mình đi làm hay đi “ngựa” . Tha đủ thứ đồ đi làm vậy chứ mình chỉ thường dùng có 1-2 món à, không làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc đâu. Isa đi làm chỉ có dưỡng da rồi kẻ chân mày với đánh chút son, không hề bôi trét chi nhiều. Mấy thứ này chỉ dùng cho những trường hợp đặc biệt thôi. Nếu các bạn thấy bài viết này hay, hãy like và share thiệt nhiều nha.

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *