Empty Beauties // Đồ Làm Đẹp Dùng Hết Ep 8

Hello Beauties,

Series Empty Beauties đã trở lại rồi đây.  Đa số những sản phẩm trong mục “Empty Beauties” sẽ là những sản phẩm Isa dùng thấy ổn, nên sẽ có một chút thiên vị ở đây nha. Lần này sẽ bao gồm 4 sản phẩm dưỡng da mình dùng mãi dùng hoài mới hết.

Innisfree Green Tea Seed Serum

Isa biết em này cũng lâu lắm rồi, nhưng chỉ vào khoảng năm ngoái được dùng ké với bạn thì mình mới quyết tâm mua ẻm về xài. Có một khoảng thời gian mà Sài Gòn ô nhiễm cực kỳ, khiến da mình bị khô ráp mặc dù bình thường cũng dưỡng ẩm đủ bước. Khi dùng chung với Innisfree Green Tea Serum thì cảm thấy mịn và căng hơn hẳn. Sáng ngủ dậy mà da vẫn mướt chứ không bị khô nữa. Isa khá ưng ý.

Nhìn vào bảng thành phần thì em này không có gì đặc sắc hết. Chủ yếu vẫn là base nước nên được cái thấm nhanh và mùi dễ chịu. Xét về giá thành thì Green Tea Seed Serum vẫn rẻ hơn nhiều loại serum khác trên thị trường, nếu canh mua sale bên Hàn thì còn rẻ hơn nữa. Isa nghĩ sẽ phù hợp với những bạn muốn cấp ẩm thêm cho da mà không có quá nhiều nhu cầu khác như dưỡng trắng hay chống lão hóa… Dung tích 60ml mình xài được cũng gần cả năm, cho hai buổi sáng chiều.

Chất kem dạng nước rất lỏng nên thấm nhanh

Điểm mình không thích là khi xài đến nửa chai thì tác dụng dưỡng ẩm không còn được như lúc mới mua nữa. Nên tạm thời khi dùng hết Isa sẽ không mua lại mà chuyển sang trải nghiệm loại serum cấp ẩm khác.

Innisfree Green Tea Cleansing Water

Lý do Isa mua chai này là vì cái đầu pump rất tiện và vệ sinh. Vì không phải ngày nào mình cũng trang điểm, nên chẳng cần double-cleansing chi cho tốn thời gian. Cleansing Water của Innsfree là đủ để tẩy sạch chì kẻ chân mày và son môi.

Chai này dung tích khá to, tận 300 mL nên xài thoải mái mỗi tối. Tất nhiên là em này chỉ có thể dùng để tẩy trang nhẹ nhàng, nếu makeup full face thì không đủ sạch nhé.

Innisfree Jeju lava seawater eye serum

Lại là một sản phẩm của Innisfree. Gia tài innisfree của Isa cũng khá là hoành tráng đó. Em này mình xài cảm thấy vô thưởng vô phạt. Điều khiến mình ưng nhất chính là phần đầu kim loại, vừa dùng để thoa sản phẩm mà còn có thể massage cho vùng mắt. Lấy sản phẩm bằng cách ấn nhẹ phần đầu, không cần dùng tay để thoa nên vệ sinh hơn. Lưu ý là bạn cần phải lau sạch sẽ phần đầu kim loại nhé.

Đầu massage dùng cực thích khi để lạnh nhé

So với giá thành thì công dụng của em kem mắt này không quá đặc sắc. Theo Isa thấy thì đa phần các loại kem mắt đều rất mắc, dù dung tích thì ít xị. Và sau khi dùng qua thử nhiều loại, Isa vẫn chưa ưng được em nào. Thật ra mình có dùng hay không thì mắt vẫn thâm y vậy. Nên Isa sẽ thử chuyển qua các bài tập massage mắt và ngủ nghỉ đầy đủ để bảo vệ vùng da quanh mắt.

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Chỉ cần 2-3 pump mỗi lần dùng nên cực kỳ lâu hết

Em này dùng cực kỳ thích vì vừa dưỡng da mà mùi lavender còn giúp Isa cảm thấy thoải mái hơn trước khi ngủ. Vì là oil-based nên sẽ phù hợp với các bạn da thường và khô, và chỉ dùng vào ban đêm. Mỗi lần đi du lịch đến xứ lạnh, Isa đều chiết em này ra để mang theo. Không sợ da bị khô rát nhé.

Dầu rất mỏng nên không gây bí bức nhé

Cách dùng em này là các bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu lên tay. Sau đó xoa lòng bàn tay để làm ấm sản phẩm rồi áp nhẹ tay lên mặt để dầu thấm vào da. Vừa tiết kiệm mà cũng không sợ lượng dầu dư làm da bị tắt lỗ chân lông. Buồn ở chỗ là Isa dùng còn khoảng 1/3 thì chai bị đổi mùi rất khó chịu, nên mình tạm dừng không dùng nữa. Hơi uổng 🙁

Đó là 4 sản phẩm mình dùng và thấy khá ưng ý, tuy có hơi tiếc em Midnight recovery concentrate của Kiehl’s nhưng mình sẽ tiếp tục mua dùng, kỳ này rút kinh nghiệm mua size nhỏ hơn. Nếu thấy hay, các nàng nhớ Like và Share bài viết này nhiệt tình nha <3

*** Theo dõi các bài khác của series Empty Beauties tại đây

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *