Review Bữa Tối Thư Thả Từ ivivu

Hello Beauties,

Tình cờ xem được một bài quảng cáo Facebook của ivivu về “Combo thực phẩm chế biến sẵn” nên Isa cũng tò mò ấn vào xem thử. Mình khá bất ngờ với dịch vụ mới lạ này của ivivu và sau khi tìm hiểu sơ sơ, mình quyết định đặt thử cho 1 tuần. Một phần vì giá khá rẻ, ngoài ra với một đứa lười nấu ăn như mình thì dịch vụ này quả là đánh trúng tâm lý. Chúc mừng ivivu, bạn đã chạy đúng đối tượng. Sau một tuần trải nghiệm, Isa sẽ review về gói thực phẩm cho bữa tối của Ivivu nhé.

Tất cả nguyên liệu được đựng trong túi giấy thế này

Với Isa thì kiểu thực phẩm sơ chế sẵn rồi gửi đến như vầy thật ra không lạ, nhưng đây là lần đầu mình đặt ở Việt Nam. Và giá ivivu đưa ra theo mình nghĩ khá là rẻ, với ba mức là “Bữa tối tiết kiệm” – 99k / phần, “Bữa tối tiêu chuẩn” – 199k / phần và ” Bữa tối cao cấp” – 299k / phần. Trong bài viết này thì Isa sẽ review phần “Bữa tối tiết kiệm” nhé.

Cá kho rất nhiều và ngon

Điều mình thích nhất ở ivivu là họ lên sẵn menu cho cả tuần, và mình chỉ việc ấn vào từng combo để xem cái nào phù hợp. Với combo tiết kiệm, thực đơn khá bình thường, nhưng vẫn có đủ cá thịt và rau, theo mình vậy cũng ổn. Với hai phần combo còn lại thì đồ ăn “sang” và đa dạng hơn với thịt bò và hải sản. Isa có xem thử menu mà ivivu chọn cho cả 3 tuần liền, đặc biệt là các món ăn không hề bị lập lại nhiều. Mình đánh giá cao điều này vì nội suy nghĩ hôm nay ăn gì thôi cũng đã khiến mình đau đầu rồi.

Mỗi phần ăn gồm một con cá chiên

Ưu Điểm

  • Giao hàng miễn phí. Giờ giao vào khoảng 4-5h chiều, nên đồ vẫn tươi ngon khi về nhà nấu. Đóng gói cẩn thận, không bị dơ hay để lẫn lộn thực phẩm với nhau
  • Gói đồ ăn đa dạng, đặc biệt cho rất nhiều rau
  • Tiện và vì Isa chọn gói ướp sẵn nên không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Đi làm về chỉ cần 15-20 phút là có cơm ăn.
Bữa ăn tối vừa nhanh lại ngon

Khuyết Điểm

  • Vị ướp khá ngọt, đậm đà, nên tùy khẩu vị mà hãy chọn ướp hay không ướp nhé
  • Tuy rau khá nhiều, nhưng thịt lại rất ít. Một số hôm thực đơn lại là trứng chiên, theo mình 1 phần ăn vậy chả đủ no.
  • Chi phí cho gói đá giữ lạnh không hợp lý, và khá vô dụng. Mỗi lần shipper đem đến nơi thì đá cũng tan mất tiêu.
  • Khá nhiều hộp nhựa và bao nilon. ivivu nên suy nghĩ sử dụng 1 số đồ đựng thân thiện với môi trường hơn.
Món trứng hến lại khá ít, ăn dễ đói

Ngoài ra, thì các nhân viên hỗ trợ cũng khá nhiệt tình – có một lần shipper không biết sao lại không giao hàng cho mình, các bạn cũng trao đổi với mình và cập nhật liên tục. Tuy hôm đó tận 8h đồ mới giao tới, nhưng mà sự cố ngoài ý muốn nên mình cũng hiểu được.

Với giá tiền cũng như chất lượng đồ ăn, Isa thấy combo từ Ivivu là hợp lý, tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian. Với những hôm đồ ăn ít, mình sẽ tự mua thêm thịt để nấu chung, cũng không quá khó khăn. Hơn nữa, Isa là kiểu người dễ ăn, nên cũng không có quá nhiều yêu cầu về nguyên liệu cũng như nêm nếm gia vị.

Các bạn có thể tham khảo link đặt tại đây nhé: https://www.ivivu.com/an-uong/bua-toi

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *