Matsumoto Kiyoshi Haul – Chuỗi Dược Mỹ Phẩm Nhật Đổ Bộ Việt Nam

Hello Beauties,

Từ đầu năm đến giờ đã có khoảng 3 ông lớn bên Nhật đổ bộ vào Việt Nam là Uniqlo, đến Muji và bây giờ là Matsumoto Kiyoshi – chuỗi drugstore thuộc hàng top bên Nhật Bản. Tất nhiên là mình phải tranh thủ ghé xem thế nào rồi. Thật ra Isa không biết nhiều về các hãng Nhật lắm, mà Matsumoto Kiyoshi thì khác với các cửa hàng mỹ phẩm như Watson, Guardian, lại tập trung khá nhiều sản phẩm từ Nhật, nên mình càng tò mò về quy mô của cửa hàng. Ngoài ra, do biết tin hôm khai trương cửa hàng có gửi tặng 200 phần quà cho các khách hàng đến sớm, Isa không ngần ngại đến sớm để “đặt gạch” luôn. May mắn là mình đã lọt vô top 200 và đem về túi quà khá khủng. Cùng xem mình đã mua gì trong đợt khai trương cửa hàng Matsumoto Kiyoshi nhé.

Spoiler alert: phần haul này sẽ nghèo nàn vì mình đang trong guồng không mua mỹ phẩm dư thừa, chỉ mua những món đang cần thôi.

Đầu tiên là cửa hàng, quả thật là rất rộng với rất nhiều sản phẩm và vô số thương hiệu. Chiếm phần lớn vẫn là các nhãn hàng từ Nhật, có nhiều cái tên mình chưa nghe qua bao giờ luôn. Theo cảm nhận của Isa thì phần sắp xếp các kệ hàng có hơi lộn xộn. Hơn nữa, như các bạn biết bao bì của Nhật thường sặc sỡ và chi chít chữ, thành ra khi đặt gần nhau làm mình nhìn xong cũng choáng luôn. Nhưng cũng có thể là do hôm khai trương đông đúc khiến mình bị ngộp, Isa sẽ ghé lại vào một dịp khác để xem có dễ nhìn hơn không.

Vì lượng khách khá đông làm Isa gặp khó khăn khi tìm và trải nghiệm các sản phẩm trong cửa hàng. Cuối cùng mình chỉ mua được mỗi hai món là kem chống nắng La Roche-Posay và cleansing lotion của Bifesta. Đa phần các sản phẩm đều đang được khuyến mãi, khi mua hàng còn được tham dự rút thăm may mắn với các sản phẩm từ những thương hiệu lớn. Matsumoto Kiyoshi chịu chơi thiệt chứ.

Trong lúc xếp hàng chờ thì nhân viên có gửi tặng thêm bánh gạo để mình đỡ tuột huyết áp và quạt giấy để tránh ngộp. Đến phần túi quà tặng, được quảng cáo là có giá trị lên đến 600k, các sản phẩm đa phần là travel hoặc sample size của các hãng có trong cửa hàng.

  • Túi vải Matsumoto Kiyoshi – dày dặn hơn túi đợt Muji tặng nhiều.
  • Son Black Rouge (full size) – mình nghe danh em này đã lâu, bây giờ đã có dịp thử. Màu son dễ đánh không kén da
  • Mặt Nạ Xông Hơi Mắt MegRhythm (hộp 5 miếng) – Isa thấy em này dạo gần đây được PR rất nhiều trong các siêu thị
  • Bột Pha Uống Prowhite Kinohimitsu (3 gói) – mình thì không có hào hứng với cái loại thực phẩm chức năng nói chung, nhưng cứ uống thử xem thế nào
  • Dầu Gội Chống Gàu Selsun (hộp 5 gói tặng kèm dầu xả) – loại này em mình có xài, thấy bảo tốt nên mình sẽ tặng cho nó dùng tiếp 😛
  • Rosette Cleansing Foam (sample 25ml) – mình đã dùng qua em này rồi, khá ổn tuy mình không thích mùi và kiểu bọt của sữa rửa mặt từ Nhật lắm.
  • Kem Dưỡng Da Himalaya (full size 50ml) – đây là một hãng từ Ấn Độ, bao bì khá giống mấy lọ kem trộn nên mình cũng hơi quan ngại, để dùng thử cho cơ thể trước đã.
  • Bộ Kit dùng thử Hada Labo Perfect White gồm 3 món là sữa rửa mặt, lotion và kem dưỡng.
  • Sữa Rửa Mặt Mild Soap Freeplus – theo mình tìm hiểu thì freeplus là một hãng con của thương hiệu Kanebo, tập trung vào các thành phần lành tính ít gây kích ứng cho da.
  • Bộ kit dùng thử của Bioderma gồm 4 sản phẩm là kem chống nắng, sửa rửa mặt, toner và micella water.
  • Bộ kit dùng thử của Uriage gồm 5 sản phẩm là 2 loại kem chống nắng và 3 loại kem dưỡng ẩm.

Túi quà nhiều lắm đó chớ. Tuy đều là sản phẩm mini nhưng Isa thấy giá trị không hề thấp, mình cực kỳ ưng ý. Hy vọng các bạn sẽ thấy thích bài viết trên, đừng quên Like và Share cho Isa nhé <3

Tổng hợp các bài viết Haul – Unboxing ở đây nhé: https://by-isa.com/tag/haul/

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *