3 Địa Chỉ Mua Mỹ Phẩm Chính Hãng Ở Việt Nam

Hello Beauties,

Trước đây, mỗi khi cần mua đồ mua mỹ phẩm, Isa thường nhờ bạn bè bên nước ngoài gửi về hoặc tự đi du lịch sang Thái Lan, Hàn Quốc để mua. Nhưng năm nay chả đi đâu được, bạn bè cũng không đứa nào về (hay dám về) nên mình bắt đầu tìm mua mỹ phẩm ở trong nước. Sau đây sẽ là gợi ý một số địa chỉ để các bạn có thể an tâm chọn lựa những sản phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam. Lưu ý là mình chỉ kể tên những chỗ mình đã từng mua thôi nha, và sẽ update thêm sau.

Showroom Của Các Thương Hiệu

Isa vẫn thường mua hàng trực tiếp tại Innisfree Việt Nam

Ngày càng có nhiều nhãn hàng nước ngoài xâm nhập vào thị trường Việt Nam, không thể kể hết tên luôn. Lợi thế của các showroom là có đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, nên có thể tư vấn cho bạn tận tình. Hoặc nếu bạn đã là fan trung thành của thương hiệu đó, vào trực tiếp cửa hàng sẽ giúp bạn nhanh chóng mua được món đồ mình cần, không cần tốn thời gian để lượn lờ lựa chọn hay so sánh. Ngoài ra, đa phần các hãng đều có chương trình thành viên tích điểm khi mua hàng và có nhiều ưu đãi đặc sắc dành riêng cho thành viên, tất nhiên là tùy theo cấp bậc của bạn rồi.

Nhược điểm là các sản phẩm được bán ở showroom thường là có giá thành cao, ít khi có khuyến mãi và chỉ tập trung tại các thành phố lớn.

Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Mỹ Phẩm

Một số cái tên có thể kể đến như Watson, Matsumoto Kiyoshi hay Guardian đều khá nổi tiếng và có nhiều cửa hàng để các bạn có thể đến và trải nghiệm. Điều mình thích nhất khi đến các cửa hàng bán lẻ là được tha hồ trải nghiệm các mẫu thử của nhiều thương hiệu khác nhau. Dễ dàng so sánh về chất lượng cũng như giá cả. Một số chuỗi như Watson hay Guardian cũng áp dụng các ưu đãi cho thành viên rất hấp dẫn.

Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi hôm khai trương

Tuy nhiên, đôi khi nhiều sản phẩm quá cũng khiến bạn đau đầu. Hơn nữa, các bạn nhân viên đa phần là của một nhãn hàng nhất định, sẽ không thể tư vấn cho bạn tất cả các sản phẩm trong cửa hàng, vì thế bạn chỉ có thể tự mình tìm kiếm.

Các Trang Thương Mại Điện Tử

Đây là nơi mà Isa thường chọn để mua mỹ phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng đa phần đều có cửa hàng trực tuyến trên các sàn lớn như Lazada, Shopee hay Tiki. Các sản phẩm với giá cả vô cùng cạnh tranh, nhiều khi còn rẻ hơn cả khi mua trực tiếp. Ngoài ra, khi mua vào các dịp sale lớn, bạn còn được tặng kèm thêm rất nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng.

Shopee Beauty Club - Deal mỹ phẩm chất lượng
Beauty Club của Shopee với nhiều ưu đãi cho thành viên tham gia

Nhưng các bạn cần lưu ý là trên các chợ điện tử vẫn có xen lẫn hàng trôi nổi hoặc hàng xách tay, nên cần phải kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua. Với LZD và Shopee, bạn nên mua sản phẩm từ những nhà bán hàng thuộc LZD Mall hay Shopee Mall. Còn khi mua hàng trên Tiki, bạn nhớ kiểm tra xem sản phẩm đó có phải được bán bởi Tiki Trading hay không nhé.

Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam vẫn đang rất sôi nổi, và đa dạng. Về phần Isa thì chỉ mong Sephora có thể về Việt Nam để mình có thể tha hồ lượn lờ cả ngày thôi, đỡ phải sang nước ngoài săn lùng. Hy vọng bài viết này có thể gợi ý cho bạn một số địa điểm mua hàng uy tín. Đừng quen Like và Share cho mình nhé.

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *