Mỹ Phẩm Yêu Thích Nhất Năm 2020 – By Isa

Hello Beauties,

Chỉ còn 1 tuần nữa là hết năm 2020 rồi, lẹ ơi là lẹ. Tiếp nối năm ngoái, Isa lại gom góp 1 danh sách những món mỹ phẩm mà mình yêu thích nhất trong năm qua. Vẫn với tiêu chí tiết chế mua sắm, Isa không có dịp trải nghiệm nhiều sản phẩm mới 🙁 nhưng cũng chọn được 5 sản phẩm mà mình dùng thấy ưng cực kỳ. Vì thế, xin trình làng “Danh Sách Đồ Làm Đẹp Yêu Thích Năm 2020 – By Isa”.

Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Triple Care

Khác với các dòng kem chống nắng (KCN) mà mình đã từng dùng trước đây, dòng intensive có thêm một chức năng là nâng tông cực kỳ rõ. Kem có màu hồng nhạt khá giống với BB Cream, khi thoa lên da mới đầu sẽ làm da trắng bệch trông thiếu tự nhiên lắm, nhưng tầm 15′ sau sẽ thấm dần và nhả màu. Đều mình thích ở em này là chất kem mỏng nhẹ siêu mướt, nên việc tán kem rất dễ dàng. Kem cũng dưỡng ẩm rất tốt, da cảm thấy mềm mịn nhưng không làm đổ dầu nhé. Hơn nữa, vì lúc thoa da sẽ trắng lên nên bạn có thể nhìn thấy rõ những phần da chưa được thoa kem, tránh được việc bỏ quên những nơi như hốc mắt hay cạnh mũi.

Son dưỡng có màu Shiseido Colorgel Lipbalm #108

Vì phải đeo khẩu trang nhiều nên Isa dường như ít thoa son hơn hẳn. Môi thường xuyên ma sát với khẩu trang sẽ dễ bị nứt nẻ và bong tróc, nên việc dưỡng ẩm cho môi là rất cần thiết. Thay vào đó, Isa chuyển sang dùng son dưỡng có màu để vừa không khiến mình trông nhợt nhạt, nhưng vẫn cấp đủ ẩm cho môi. Em Colorgel Lipbalm của Shiseido tuy là son dưỡng nhưng màu lên rất rõ, khác hoàn toàn với mấy loại son gió nha. Mình dùng màu #108 – hồng tím có ánh nhũ, màu này sẽ phù hợp với các chị em văn phòng nè, nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút điểm nhấn.

Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Bifesta Cleansing Lotion Moist-Q

Nghe cái tên thì thấy thật là hứa hẹn nhỉ, nào là tẩy trang rồi còn cả dưỡng ẩm nữa. Mình mua em này trong đợt khai trương của Matsumoto Kiyoshi , trong lúc đang tìm một chai cleansing water mới thay cho em Innisfree dùng đã nhiều năm. Do bình thường Isa cũng không trang điểm, chỉ KCN rồi kẻ chân mày với thoa tí son, nên cleansing water cũng đủ để tẩy sạch sẽ rồi.

Mình chưa nghe qua hãng Bifesta này bao giờ luôn, đây là một hãng của Nhật, và mình được bạn nhân viên tư vấn là em này có thể dùng vừa là cleansing water vừa là sữa rửa mặt. Tuy nhiên, sau khi tẩy trang bằng em Cleansing Lotion này, mình vẫn rửa lại mặt do sau khi dùng thì trên da dường như có 1 lớp dầu mỏng hơi rít. Điểm mình thích nhất là em này dùng không bị hao nhé, chỉ cần 1 pump thôi là đủ cho cả mặt rồi. Tẩy được đa số mỹ phẩm như mascara hay kẻ mắt nước, trừ những em son lì lâu trôi thì không hoàn toàn sạch hết được, phải dùng kèm với nước tẩy trang chuyên dụng.

Kem Dưỡng Da Tay Torreya – Jasmine

Vì phải rửa tay và dùng nước xát khuẩn thường xuyên nên da tay mình trở nên khô ráp hơn hẳn, giống như quay lại mùa đông Seattle vậy. Em kem tay Torreya này mình mua ở Watson với deal mua 1 tặng 1 thành thử giá rất phải chăng. Sau này mình có kiếm mua lại mà hình như ngưng bán rồi, hơn buồn. Kem mỏng nhẹ, thấm nhanh và đặc biệt không bị rít nha. Mùi hoa nhài thơm nhẹ nhàng, mình không thích những loại mỹ phẩm có mùi quá nồng. Thiết kế bao bì của Torreya khá là minimalsm, lên hình cũng xinh lắm chứ.

Mặt Nạ Bihada Syokunin Moisturizing Mask C

Isa đã dùng cả hai loại là Moisterizer (màu hồng) và Brightening (màu xanh) của dòng Bihada Syokunin, em này là từ Kosé Nhật Bản nha. Đây là dạng mặt nạ theo set, mỗi set sẽ gồm 7 miếng mặt nạ. So với những loại mặt nạ dùng một lần khác, thì dạng set có thể giảm bớt đi phần nào lượng rác thải ra. Quay lại em Bihada Syokunin này, thì thành phần chính của em là rượu sake, nên khi đắp lên da, mình cảm thấy có chút rát rát, nhưng không phải kiểu dị ứng đâu. Chất giấy thô và dày, nên khi đắp sẽ không ôm được sát mặt lắm. Nhưng được cái là tinh chất essence của mặt nạ thấm vào da khá nhanh, sau khi đắp xong không cần phải ngồi đợi mà có thể skincare ngay lập tức luôn.

Và đó là 5 món mỹ phẩm mà Isa yêu thích cực kỳ trong năm 2020 vừa qua. Nếu các bạn thấy bài viết này hay thì hãy share và like nhiệt tình nhé.

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *