Lần Đầu Ghé Innisfree Việt Nam

Hello Beauties,

17521778_10208917561589493_1766652570_o

Mình vừa làm 2 chuyến shopping nho nhỏ tại cửa hàng Innisfree đầu tiên tại Việt Nam. Cũng chỉ mới từ khoảng 2 năm gần đây thôi, mình bắt đầu biết đến và tìm hiểu sản phẩm của Innisfree. Trước kia, khi mà hãng chưa mở hệ thống tại Việt Nam, mình phải đặt hàng từ website chính, rồi ngồi “chờ người nơi ấy.” Xin thưa là hàng ship siêu lâu, cứ thấp thỏm trông ngóng em ấy.

Mình cực kết các sả phẩm skincare của hãng. Mình là fan trung thành của em kem chống nắng Perfect UV protection cream triple care SPF50+ PA+++ 50ml và em cleansing oil dòng Apple Seed. Mình cũng thử qua nhiều sản phẩm khác nhau, có một số mình cực yêu nhưng cũng có vài em mình không thấy hợp mấy. Thế nhưng, Innisfree vẫn là một hãng mỹ phẩm mình tin cậy và luôn tìm đến.

Đầu tiên, cửa hàng theo mình rất là xinh và “mát” với dàn cây xanh (chưa kể là nằm đối diện công viên 😝). Cửa hàng tuy nhỏ, nhưng cũng có đầy đủ sản phẩm. Tuy nhiên, một số sản phẩm mới ra như dòng Real Hair Makeup thì hệ thống chưa nhập về. Nhân viên cũng rất ổn, khác hẳn so với ấn tượng của mình về các bạn bán hàng Việt Nam. Không “đeo” theo mình đi khắp cửa hàng, tư vấn rất nhiệt tình và luôn cười nói vui vẻ. Mình thấy đây là điều sẽ kéo mình ghé lại Innisfree thêm nhiều lần sau nữa.

Vào phần “khoe đồ”, mình mua thì không nhiều. Mình chỉ ghé mua những thứ mình cần thôi, không dám mua linh tinh. Giá thì bằng với giá mình mua trên web, nên không có gì lăng tăng ở đây. Trải nghiệm tất nhiên là hơn hẳng mua online rồi, vì được sờ nắm, và thử sản phẩm các kiểu.

  • Olive Real Skin: vừa lúc mình sắp hết Toner nên mua về phòng sẵn. Thấy em này được giới thiệu là giúp dữ ẩm sâu trong da, cung cấp dưỡng chất này nọ, thế là mình mua về test thử. Sẽ cập nhật về em này sau, hy vọng là em sẽ được vào mục Empty Beauty ^^

17522006_10208917561509491_1509103652_o

  • Auto Eyebrow Pencil in Urban Brown: mình đã dùng em này rồi, nên khi hết thì cứ mua tiếp xài thôi.
  • Always New Auto Liner in Windblown Sandy Path (tên gì dài gớm): trong lúc lựa chì kẻ mày thì mình vô tình thấy dàng em kẻ mắt. Với tình yêu lớn lao với eyeliner các kiểu, mình đã quyết định sắm 1 em về xài thử. Các màu kẻ mắt dạng nhũ cũng đang khá hot nên mình chọn màu đồng. Thiết kế bao bì cũng khá hay ho, thay bì phải chuốt đầu bút mỗi khi dùng (mình cực ghét) thì các bạn chỉ đơn giản là đậy nắp và mỗi lần mở ra thì Tada… em sẽ trông như mới. Xem clip để hiểu rõ hơn nè.

17548694_10208917561469490_399791091_o

  • Clear Oil Control Film: dạo gần dây da mình hay đổ dầu vùng chữ T, thật đáng ghét. Thế nên mình đã tìm mua giấy thấm dầu để dễ dàng mang theo dùng mọi lúc mọi nơi. Nhưng giá thành em này theo mình thì khá chát. Đáng lẽ nên vào Medicare hay chỗ nào tương tự mua (Hừm!). Thế nhưng, giấy dạng film rất dày và dai. Thấm được nhiều dầu hơn mấy loại thông thường.
  • Và mình có mua tặng mẹ mình chai Apple Seed Cleansing Oil nhân dịp 8/3. Mình đã dùng nên biết là em này rất tốt và chiều lòng được nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, dịp vụ gói quà của Innisfree hơi tệ, mình nhìn mà mắc cười lắm luôn. Chỉ đơn giản là hộp nhựa trong suốt nhưng bạn ấy độn giấy tứ phía nên nhìn chả thấy quà đâu. Nhìn sơ cứ tưởng là tặng giấy đấy.

17548792_10208917561549492_1938442005_o

  • Tất nhiên là không thể thiếu sample rồi. Innisfree có nhiều quà tặng kèm khác nhau như làm thẻ thành viên, rồi mua hàng trên 700k hay một triệu, rồi các sản phẩm dùng thử khác. Nhưng mình thấy bao bìa của sample không hay bằng lúc mình mua online. Có cái đầu vặn để khi dùng không hết có thể đậy lại bảo quản.

Túm lại mình khá hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Innisfree. Hy vọng sẽ có dịp ghé thăm hệ thống ở Hàn Quốc một ngày không xa. Mình cũng sẽ review những sản phẩm trên sau khi sử dụng một thời gian, các bạn hãy đón xem nhé. Share thật nhiều và Like cũng thật nhiều nào ❤

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *